สาวนิรนาม ขอโทษ กนก หลังโพสต์คลิป-ภาพโจมตี อ้างสับสน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kanok3inches, เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page

          สาวนิรนาม โพสต์ IG ขอโทษ กนก รัตน์วงศ์สกุล หลังโพสต์คลิป-ภาพโจมตีใส่ร้าย อ้างได้รับข้อมูลผิด ๆ และขอบคุณที่กนกไม่เอาเรื่อง

          จากเหตุการณ์ที่มีสาวนิรนามโพสต์ภาพคล้าย คลิปคล้าย กล่าวหา นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ในอิริยาบถต่าง ๆ เช่น การช่วยตัวเอง ภาพนอนหลับ ภาพเปลือย คลิปบอกรัก จนกลายเป็นข่าวครึกโครมในช่วงต้นเดือนเมษายน 2557 ที่ผ่านมา พร้อมกับระบุว่า ถูกนายกนกหลอก หยอดคำหวาน จนหลงคารมนายกนก และจบลงด้วยการมีเซ็กส์ แต่เมื่อนายกนกเบื่อ ก็จะหาเรื่องด่าเพื่อให้ฝ่ายหญิงเกลียดและเลิกกับนายกนก โดยที่สาวนิรนามไม่ใช่เหยื่อเพียงรายเดียว

          ด้านนายกนกได้ออกมาปฏิเสธว่า ภาพที่ถูกโพสต์มานั้น เป็นภาพตัดต่อ พร้อมกับยอมรับว่า ตัวเองเป็นคนเจ้าชู้ ภรรยาอนุญาตให้ไปเที่ยวกับหญิงสาวอื่นได้ เพราะตัวภรรยาเองนั้นมีปัญหาเรื่องมดลูก อย่างไรก็ดี หญิงนิรนามคนดังกล่าว ได้จี้ให้นายกนกออกมาขอโทษต่อเรื่องดังกล่าวให้ได้ พร้อมขู่โพสต์คลิปอื่นเพิ่มเติม เช่น คลิปเลียสด เป็นต้น ก่อนที่จะถูกลบออกไป

          สุดท้าย นายกนกก็ได้ประกาศงดทำหน้าที่สื่อเป็นเวลา 1 เดือน เพื่อแสดงความรับผิดชอบ แต่ไม่ใช่การยอมรับผิด พร้อมกับเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดสาวนิรนามคนดังกล่าวด้วย

          ล่าสุด วันนี้ (28 เมษายน 2557) สาวนิรนามคนดังกล่าวได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม โดยยอมรับว่า การกล่าวหานายกนกที่ผ่านมานั้น เป็นข้อมูลที่ได้รับมาแบบผิด ๆ จึงทำให้นายกนกเสื่อมเสียชื่อเสียง อย่างไรก็ตาม ก็ต้องขอขอบคุณนายกนกที่ไม่เอาความ 

          สำหรับข้อความทั้งหมดที่สาวนิรนามโพสต์ มีดังนี้


          ดิฉันยอมรับว่าโพสต์รูปและข้อความโจมตีคุณกนก ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จากภาวะสับสน และความกดดันทางจิตใจ ทำให้หลงเชื่อข้อมูลที่คลาดเคลื่อน เผยแพร่คุณกนกทั้งภาพและเรื่องทำให้เสื่อมเสีย ดิฉันได้เข้าพบและพูดคุยกับคุณอดิศักดิ์หลายครั้ง และท่านได้ช่วยกรุณาไกล่เกลี่ยให้ ดิฉันขอบคุณคุณกนกที่ไม่เอาความ ณ ที่นี้


 

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...