แม่ค้าร้านอาหารลวงเด็กสาวขายกามให้ต่างชาติ

พดส.ภาค 2 จับแม่ค้าร้านอาหารลวงเด็กสาวออกจากสถานสงเคราะห์มาขายกามให้ต่างชาติ

เวลา 16.00 น. วันที่ 25 เม.ย. พ.ต.ท.ภาสกร ไพจิตต์ รอง ผกก.ช่วยราชการศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชน และสตรี ตำรวจภูธรภาค 2 หรือ พดส.ภ.2  พร้อมด้วย ร.ต.อ.อานนท์ อินทร์ฟอง รอง สว. นำหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.140/2557 ลงวันที่ 23 เม.ย.57 เข้าจับกุม น.ส.ระยอง คุดลูตุ๊ด อายุ 30 ปี ชาว อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี ผู้ต้องหาในคดีค้ามนุษย์และแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณี ขณะนอนอยู่ในห้องหมายเลข 303 ชั้น 2 ของอาคารพาณิชย์ ริมถนนพัทยาสาย 3 ย่านพัทยาใต้

พ.ต.ท.ภาสกร เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ตำรวจสืบทราบว่า น.ส.ระยอง อาชีพเจ้าของร้านอารหารตามสั่งในเมืองพัทยา ได้ล่อลวง น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นเด็กอยู่ในความคุ้มครองของสถานสงเคราะห์แห่งหนึ่งย่านชายหาดจอมเทียน ให้มาช่วยขายของที่ร้าน ในช่วงระหว่างที่สถานสงเคราะห์ดังกล่าวส่งเด็กมาเรียน กศน. จากนั้นจึงพยายามโน้มน้าวให้เด็กหนีออกจากสถานสงเคราะห์ ก่อนพาเด็กไปขายบริการทางเพศให้กับชาวอินเดียในราคา 2,000 บาท

ต่อมาตำรวจได้ทำการช่วยเหลือเด็กและรับไว้ในความคุ้มครอง ก่อนสอบถามข้อมูลและรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับ น.ส.ระยอง และสามารถจับกุมตัวได้ที่ห้องพัก จากการสอบปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อจึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ้างอิงข่าวสด
Credit: http://entertainment.goosiam.com/news/html/0042483.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...