ชายเมาหื่น เอามือล้วงคลำอกผู้โดยสารหญิง ขณะหลับบนเครื่องบิน

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก wikipedia

          เกิดเหตุชายเมาหื่น เอามือล้วงคลำหน้าอกผู้โดยสารหญิงที่หลับอยู่ บนเครื่องบินบริติช แอร์ไลนส์ นานกว่า 5 นาที เผยผู้โดยสารคนอื่นเห็นแต่ไม่มีใครเข้าไปห้าม 

          เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2557 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุผู้โดยสารชายเอามือล้วงเข้าไปลูบคลำหน้าอกผู้โดยสารหญิงที่หลับอยู่ เป็นเวลา 5 นาที ระหว่างโดยสารบนเครื่องบินสารการบินบริติช แอร์เวยส์ เที่ยวบิน BA285 จากลอนดอน อังกฤษ ไปยังซานฟรานซิสโก สหรัฐฯ 

          โดยศาลแขวงสหรัฐฯ ระบุว่า หญิงสาวงีบหลับอยู่ในขณะที่ชายหนุ่มนามว่า Vinay Pochampally ซึ่งมีอาการมึนเมา แทรกตัวเข้ามาอยู่ด้านหลังเบาะของเธอ ก่อนจะล้วงมือลงไปในเสื้อของผู้เสียหายและสัมผัสลูบคลำเนินอกของเธอชนิดเนื้อแนบเนื้อ ท่ามกลางสายตาของผู้โดยสารคนอื่น ๆ  โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา 

          ขณะที่ เบียงกา เบ็ตซ์ เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ เขียนไว้ในคำให้การเป็นลายลักษณ์อักษรว่า เหยื่อนั่งอยู่บริเวณที่นั่งแถว 37 ด้านหน้ากำแพงกั้นส่วนห้องน้ำและห้องครัว โดย โพชามพาลลี ได้แทรกตัวเข้าไปยังที่ว่างระหว่างเก้าอี้ของเธอและกำแพงนั้น และสอดมือลงไปใต้เสื้อของผู้โดยสารหญิงที่หลับอยู่ มือของชายคนนี้อยู่ใต้เสื้อเชิ้ตและเสื้อชั้นในของเธอเป็นเวลา 4-5 นาที ทำการสัมผัสแบบเนื้อแนบเนื้อบริเวณหน้าอกและเนินอกของเธอ 

          จนเมื่อเหยื่อรู้สึกตัวตื่น Vinay Pochampally ก็รีบดึงมือออกอย่างรวดเร็วและหนีไปทางช่องทางเดินบนเครื่อง แม้ว่าจะมีผู้โดยสารจำนวนมากเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ไม่มีใครพยายามจะหยุดโพชามพาลลีเลยแม้แต่คนเดียว 

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า พนักงานต้อนรับบนเครื่องได้ขอให้ชายคนนี้ย้ายที่นั่งไปยังที่อื่นตลอด 10 ชั่วโมงในการเดินทาง และแจ้งความต่อตำรวจทันทีที่เครื่องลงจอดยังสนามบินที่ซานฟรานซิสโก เป็นผลให้เขาถูกจับพร้อมถูกตั้งข้อหาใช้กำลังประทุษร้ายชนิดไม่รุนแรง แต่ไม่มีรายงานระบุชัดว่าเขาเป็นชาวอเมริกันหรือไม่ 
Credit: http://hilight.kapook.com/view/101211
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...