ว่าที่เจ้าสาวขับรถไปแจกการ์ด ชนกระบะดับพร้อมเพื่อน 2 ศพ

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม  

           ว่าที่เจ้าสาวขับรถไปแจกการ์ดแต่งงาน เกิดเสียหลักประสานงารถกระบะกลางทาง เสียชีวิตพร้อมเพื่อน รวม 2 ศพ 

           เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2557 มีรายงานเกิดอุบัติเหตุรถชนบนถนนสายมโนรมย์-พยุหะคีรี อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท และมีผู้เสียชีวิต เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มโนรมย์ รับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

           ที่เกิดเหตุพบรถยนต์มาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน ฎม 8770 กรุงเทพฯ จอดอยู่กลางถนน ในรถพบศพ นางสาวพรพรรณ มั่งอ่อน อายุ 21 ปี ชาวอำเภอมโนรมย์ ถูกอัดก๊อปปี้คาพวงมาลัยเสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างออกมา ภายในรถพบการ์ดแต่งงานที่ผู้ตายกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ ส่วนเบาะข้างคนขับพบร่างของนางสาวรุ่งนภา จิ๋วประหัตถ์ อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

           ใกล้ ๆ กันยังพบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ญฐ 2103 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพพังยับเยิน โดยคนขับรถคือ นายเอกชัย เชียงคำ อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยนาทแล้ว 

           ทั้งนี้ จากการสอบสวนญาติของนางสาวพรพรรณ ผู้เสียชีวิต ทราบว่า นางสาวพรพรรณเตรียมจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ จึงได้ชวน นางสาวรุ่งนภา ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท เดินทางไปแจกการ์ดเชิญแขกมาร่วมงาน แต่กลับมาเกิดอุบัติเหตุขึ้นจนเสียชีวิต สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวและเจ้าบ่าวเป็นอย่างมาก เพราะอีกไม่กี่วันจะเข้าพิธีแต่งงานแล้ว


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...