พระแต๋วมหาวิทยาลัยสงฆ์ดัง แต่งหญิงโชว์บนเฟซบุ๊ก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          พระแต๋วมหาวิทยาลัยสงฆ์ดัง แต่งหญิงโชว์หราบนเฟซบุ๊ก ด้านประธานเครือข่ายต่อต้านบ่อนทำลายชาติ เล็งฟ้องกองปราบ 17 เม.ย. โทษจำคุกไม่เกิน 7 ปี ปรับไม่เกิน 14,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

          เมื่อวานนี้ (15 เมษายน 2557) นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เปิดเผยว่า ตนได้รับร้องเรียนจากสมาชิกเครือข่ายฯ ว่ามีการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมของกระสงฆ์ ผ่านทางเฟซบุ๊ก ชื่อ นู๋ร๊ากผัวเขา ผัวเขาก้อร๊ากหนู และเมื่อตนเข้าไปตรวจสอบ พบว่าเจอภาพแบ่งเป็น 4 รูปในกรอบเดียวกัน ด้านบนเป็นบุคคลแต่งตัวห่มจีวรคล้ายพระสงฆ์ กรอบล่างเป็นบุคคลที่คล้ายพระสงฆ์ในกรอบบน แต่แต่งกายเป็นหญิง ใส่วิกผมยาว ใส่เสื้อเกราะอกเอวลอยสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ และมีการเจาะสะดือด้วย

          นอกจากนี้ เมื่อตรวจสอบข้อความในเฟซบุ๊กดังกล่าว ก็พบว่า มีการโพสต์ถึงพระผู้ใหญ่ด้วยว่า ห้องพระท่านพระเดชพระคุณ ห้องนี้ทำให้ไดจมูก ได้หน้าใหม่มา หรือมีการโพสต์ข้อความอีกว่า วิชาแรกเสร็จล่ะ ไปหาอะไรกินกับผัวเบา ๆ หรือ มาสอบวันที่สองรู้สึกดีใจที่เข้าวงการมหาวิทยาลัยอีกรอบหนึ่ง ฝากตัวให้สาวเอกจิตวิทยาด้วยนะคะ

          ด้านนายสงกานต์ กล่าวอีกว่า ตนจะนำเรื่องนี้ร้องทุกข์ต่อกองปราบปรามในวันพรุ่งนี้ (17 เมษายน 2557) เพราะถือว่าดูหมิ่นพระพุทธศาสนา ผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 206 ต้องระวางโทษจำคุก 1-7 ปี ปรับตั้งแต่ 2,000-14,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้ต่อต้านเพศที่สาม แต่ถ้าเข้ามาบวชเป็นพระภิกษุสามเณร ก็ควรจะประพฤติตัวให้เหมาะสมด้วย

          ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไปตรวจสอบในเฟซบุ๊กดังกล่าว พบว่า ไม่พบภาพตามที่นายสงกานต์กล่าวมาแล้ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...