ตำรวจโรมาเนียจับโจ๋คะนอง หมุนเหวี่ยงหญิงชรากลางถนน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Riders Peak สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ตำรวจโรมาเนียจับโจ๋สุดคึกคะนอง คว้าตัวหญิงชราโชคร้ายมาหมุนเหวี่ยงกลางถนน เพื่ออวดพละกำลังของตัวเอง

          เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2557 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ รายงานว่า ตำรวจโรมาเนียจับกุมหนุ่มวัยรุ่นสุดเก๋า คว้าตัวหญิงชรารายหนึ่งมาเหวี่ยงไปรอบตัวหลายรอบ ก่อนจะปล่อยตัวเธอไป 

          รายงานระบุว่า เรื่องราวสุดอึ้งนี้เกิดขึ้นในหมู่บ้านจิลาวา เมืองบูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนีย ชายกลุ่มหนึ่งได้รวมกลุ่มกันอยู่ริมถนน ระหว่างนั้นเองมีหญิงชราเดินผ่านมา แต่ปรากฏว่าหนึ่งในนั้นได้เข้าไปคว้าตัวหญิงชราไว้ แล้วจับเธอเหวี่ยงไปรอบ ๆ ตัวอยู่หลายรอบกลางถนน เพื่อแสดงพละกำลังของเขา ก่อนที่จะปล่อยตัวหญิงชราไป สร้างความตกอกตกใจให้กับหญิงชราอย่างมาก จนเธอรีบวิ่งหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่ทันทีเธอจะเดินไปไหนได้ไกล ชายคนเดิมก็วิ่งตามไปคว้าตัวเธอมาเหวี่ยงอีกรอบ หลังจากถูกเพื่อน ๆ ยุให้แกล้งหญิงชราอีกครั้ง

          หลังเกิดเหตุ ชายกลุ่มนี้ก็ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอสุดคึกคะนองนี้ลงในเฟซบุ๊ก และมีการชี้แจงว่า "มันคือเรื่องที่ทำขึ้นขำ ๆ หญิงชราไม่ได้กำลังจะตายเสียหน่อย" ก่อนที่มันจะถูกแชร์ต่อไปจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนักถึงการกระทำของพวกเขา
          
          อย่างไรก็ดี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบหาตัวและจับกุมชายหนุ่มสุดคะนองรายนี้แล้ว โดยพบว่าเป็นเด็กหนุ่มอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น แต่ไม่มีการยืนยันว่าเขาก่อเหตุด้วยอาการมึนเมาอย่างที่มีการเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้หรือไม่ ส่วนบทลงโทษนั้น คาดว่าเขาน่าจะถูกปรับแค่ประมาณ 1,500 บาท แล้วได้รับการปล่อยตัวไป 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...