เวิร์คพอยท์ฯ เปิดตัว ชิงช้าสวรรค์ไมค์ทองคำ

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากจากรายการ “ชิงช้าสวรรค์” ล่าสุดช่อง 1 เวิร์คพอยท์ ผุดรายการใหม่ “ชิงช้าสวรรค์ไมค์ทองคำ” เพื่อค้นหานักร้องลูกทุ่งจากทั่วประเทศ ให้เหลือเพียงนักร้องลูกทุ่งที่มีคุณภาพเพียงหนึ่งเดียวที่เสียงดีที่สุด โดยไม่จำกัดเพศ อายุ การศึกษา และอาชีพ และหลังจากเปิดรับสมัครเพื่อคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากผู้ที่สนใจเป็นจำนวนมากจากทั้ง 4 ภาค ทั้งภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคกลางและภาคใต้ตบเท้ามาสมัครพร้อมออดิชั่นกันอย่างคึกคัก

จากนั้น 300 คนที่ผ่านขั้นตอนการคัดเลือกจากวันที่สมัครวันแรกจากทั้ง 4 ภาค จะได้เข้ามาอัดรายการเพื่อแสดงความสามารถโชว์ลูกคอร้องเพลงแบบเต็มรูปแบบกันอีกครั้ง เพื่อให้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 3ท่าน ประกอบด้วย “ครูสลา” “ฝน ธนสุนทร” และ “โน้ต เชิญยิ้ม” ได้ทำการคัดเลือกอีกครั้งหนึ่ง เพื่อเข้าสู่การแข่งขันในรอบต่อไป โดยบรรยากาศการคัดเลือกคึกคักกันตั้งแต่เช้า ผู้ผ่านเข้ารอบที่เข้ามาคัดเลือกกันครั้งนี้ มีทุกเพศทุกวัย มีทั้งเด็กตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ไปจนถึงผู้ใหญ่อายุ 80 กว่า

 

รายการ “ชิงช้าสวรรค์ไมค์ทองคำ” เป็นเวทีที่เปิดกว้างสำหรับผู้ที่มีใจรักและเสียงดีในการร้องเพลงลูกทุ่งอย่างแท้จริง คนไทยหัวใจลูกทุ่งติดตามดูรายการ “ชิงช้าสวรรค์ไมค์ทองคำ” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18.30-19.30 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์ เริ่มออกอากาศวันเสาร์ที่ 5 เม.ย.นี้

 
อ้างอิงsanook
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...