ภาพประทับใจ...สาวอเมริกันจัดงานแต่งใน รพ. หลังป่วยเป็นมะเร็งกระดูก

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Lebanon Daily News สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


         น.ส.ฮีทเธอร์ มิลเลอร์ และ นายไบรอัน เนฟฟ์ ต้องจัดงานแต่งงานในโรงพยาบาล หลังจากพบว่าเจ้าสาวเป็นมะเร็งกระดูกที่ไม่มีทางรักษา และมะเร็งก็กำลังลุกลามไปเรื่อย ๆ

         งานแต่งงานในห้องผู้ป่วยหนักของโรงพยาบาลกู๊ด ซามาริแทน ในรัฐเพนซิลวาเนีย สหรัฐอเมริกา ไม่ใช่สิ่งที่ น.ส.ฮีทเธอร์ มิลเลอร์ และ นายไบรอัน เนฟฟ์ วางแผนไว้ แต่ทั้งสองคนต่างก็ซาบซึ้งและมีความสุขกับช่วงเวลาดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ทั้งสองคนต้องจัดงานแต่งงานกันในห้องผู้ป่วยหนักเนื่องจาก น.ส.ฮีทเธอร์ มิลเลอร์ ต้องเข้ารับการรักษาตัวจากโรคมะเร็งกระดูกนั่นเอง
 
          เมื่อประมาณ 2 เดือนก่อนหน้านี้ น.ส.ฮีทเธอร์ มิลเลอร์ ตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการปวดหลังส่วนล่างอย่างหนัก ตอนแรกเธอเชื่อว่าเธอเป็นแค่โรคกล้ามเนื้ออักเสบ แต่สุดท้าย ผลสแกนเอ็มอาร์ไอได้ชี้ให้เห็นถึงเนื้องอกตรงหลังของเธอ ซึ่งทางคุณหมอก็กล่าวว่า เธอเป็นโรคมะเร็งกระดูกที่ไม่มีทางรักษาให้หายได้ และมะเร็งก็กำลังลุกลาม นั่นจึงเป็นสาเหตุให้ทั้งสองคนต้องมาจัดงานแต่งงานในโรงพยาบาล

           "ฉันไม่คิดว่างานแต่งงานจะเกิดขึ้น ฉันได้แต่งงานกับผู้ชายในฝันของฉัน" น.ส.มิลเลอร์กล่าวกับนักข่าวเพียง 1 วัน ก่อนที่จะถึงวันงาน และขณะที่อาการของ น.ส. มิลเลอร์ ทรุดหนักลงเรื่อย ๆ เหล่าเพื่อน ครอบครัว และพนักงานโรงพยาบาล ต่างร่วมกันจัดงานแต่งงานให้เธอกับแฟนหนุ่ม โดยทางโรงพยาบาลก็อนุญาตให้ทั้งคู่จัดงานแต่งงานที่นี่ได้

          ด้าน นายจอห์น คุณพ่อของ น.ส.มิลเลอร์ ได้นำเตียงของเธอจากห้องผู้ป่วยไปยังห้องประชุมของโรงพยาบาล ก่อนจัดพิธีแต่งงานให้กับเธอ และมีเพลง I Cross My Heart. ของ จอร์จ สเตรท บรรเลงในงาน รวมทั้งตลอดทางเดินไปถึงห้องประชุม นอกจากนี้ เพื่อน ๆ ได้มายืนเรียงแถวกันเพื่อให้กำลังใจเธออีกด้วย

          ก่อนหน้านี้  น.ส.ฮีทเธอร์ มิลเลอร์ และนายไบรอัน เนฟฟ์ ตั้งใจที่จะจัดงานแต่งงานกันใน วันที่ 16 สิงหาคมนี้ ก่อนที่ น.ส.มิลเลอร์ จะรู้ตัวว่าเป็นมะเร็ง โดย น.ส.ฮีทเธอร์ มิลเลอร์ และนายไบรอัน เนฟฟ์ คบหากันมานานกว่า 5 ปีแล้ว ซึ่งตอนที่ทั่งคู่พบกันนั้น นายเนฟฟ์กำลังหย่าจากภรรยาคนเก่า และน.ส.มิลเลอร์ ก็ช่วยให้เขาผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายนั้นมาได้
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...