อาถรรพ์คุณชายจุฑาเทพ ฉาวแทบทุกคน



 

อาถรรพ์คุณชายจุฑาเทพ ฉาวแทบทุกคน

 

 

 


อาถรรพ์คุณชายจุฑาเทพ ฉาวแทบทุกคน

 

ถึงแม้ว่าละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพจะจบลงสักพักใหญ่แล้ว แต่ดูเหมือนว่ากระแสข่าวของคุณชายทั้งสี่คนจะไม่จบลงง่ายๆ เพราะมีทั้งข่าวความดังของเจมส์ จิ, เจมส์ มาร์, โป๊ป ธนวรรธน์, เกรท วรินทร และข่าวฉาวของบอม ธนิน ที่ตอนนี้กำลังฉาวสุดๆ ทำให้ร้อนถึงกลุ่มแฟนคลับของคุณชายแต่ละคน ต้องออกโรงปกป้องคุณชายที่ตัวเองชอบกันยกใหญ่


วันนี้เรามีความโด่งดัง ชื่อเสียง และชื่อเสีย ของคุณชายจุฑาเทพแต่ละคนมาอัพเดตกันว่า แฟนคลับส่วนมาก เขามีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับข่าวฉาวที่เกิดขึ้น และถ้าพูดถึงฝีมือการแสดงของคุณชายทั้งห้าในตอนนี้แล้วอยู่ในระดับไหนกัน บ้างเอ่ย?


 

คุณชายธราธร หรือ ชายใหญ่ ที่รับบทโดย เกรท วรินทร ถือ ได้ว่าเป็นพระเอกคนหนึ่งที่ไม่ดังเปรี๊ยงเหมือนคุณชายคนอื่นๆ แต่กระแสละครของเกรทก็ยังคงมีมาอยู่อย่างต่อเนื่องให้แฟนคลับได้ชมกัน ซึ่งละครเรื่องล่าสุดที่ทำให้เกรทโด่งดังขึ้นมาอีกขั้นหนึ่งคือ ละครสามี คู่กับนางเอกสาวพรีม รณิดา เรียกว่าเกรท วรินทร เป็นพระเอกที่ยังทรงตัวอยู่ได้ แต่ก็ไม่วายมีข่าวฉาวว่าดังแล้วหยิ่งจ้า

 

 

โป๊ป ธนวรรธน์ หรือ คุณชายปวรรุจ เช่นเดียวกับเกรทที่เคยมีข่าวออกมาว่าดังแล้วยิ่ง แถมยังเจ้าชู้อีกด้วย แต่โป๊ปตอนนี้กำลังได้รับความนิยมจากสาวๆ ทั้งประเทศในละครเรื่อง สามีตีตรา เพราะดูจากความดังความฮอตของโป๊ปเรื่องนี้ แสดงให้เห็นว่าโป๊ปมีพัฒนาทางด้านการแสดงอย่างดีเยี่ยม ทว่าความดังของเจ้าตัวนั้นก็ยังอยู่ในระดับกลาง ไม่เท่าดาวรุ่งสองดวงอย่างเจมส์ จิ และเจมส์ มาร์

 


เจมส์ จิรายุ หรือ คุณชายพุฒิภัทร ที่ได้รับเสียงกรี๊ดจากสาวๆ อย่างล้นหลาม ทำให้เจมส์ จิ มีทั้งข่าวทางลบและทางบวก เมื่อเคยมีกระแสออกมาว่า ข่าวออกมาอีกว่าดังแล้วเข้าถึงตัวยาก เรื่องมากในการรับงาน แถมยังโดนคุณชายจุฑาเทพแบนอีกด้วย ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี เมื่อเจ้าตัวออกมาเคลียร์ข่าวทั้งหมดและคุณชายจุฑาเทพออกตัวปกป้องเจมส์ จิ เต็มที่ และเจมส์ จิ เองก็เพิ่งกลับมาจากประเทศเกาหลี หลังไปร่ำเรียนวิชาทั้งการร้อง เต้น และการแสดง เรียกว่าแอบไปฝึกฝีมือมาเอาใจแฟนคลับจ้า

 

 

ส่วน เจมส์ มาร์ ถ้าพูดถึงความโด่งดังก็ไม่แพ้เจมส์ จิ นะจ๊ะ แต่ดูเหมือนว่าจะดังกันคนละแนว เพราะเจมส์ มาร์ งานละครดูสงบนิ่ง แต่เรื่องการเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา เจมส์ มาร์ มีเป็นเพียบจ่ะ ทั้งที่ไม่ค่อยมีข่าวโปรโมทสักเท่าไหร่ งานนี้ก็ต้องคอยดูผลงานละครของเจมส์ มาร์ กันต่อไปค่า

 

 

สุดท้ายที่มาแรงแซงคุณชายคนอื่นๆ เลยคือ บอม ธนิน เจ้าของฉายา ความรักเป็น ตัวถ่วง ที่โดนอดีตแฟนสาวอย่างโฟกัส ออกมาร้องไห้แฉพฤติกรรมเจ้าชู้ของบอมผ่านโลกโซเชียล ทำเอากระแสข่าวนี้โด่งดังไปทั่วไป แต่ทว่าความดังของบอมจะดังในแง่ลบอย่างเดียวซะแล้ว เมื่อฝีมือการแสดงของเจ้าตัวนั้นไม่พัฒนาเลย ไม่ว่าจะเป็นคุณชายในเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ หรือมาเฟียจอมเข้มในละครคิวบิก งานนี้แฟนคลับบอมต้องลุ้นกันตัวโก่งเลยว่าจะมีข่าวฉาวหรือข่าวดีของบอม ธนิน ออกมาจ้า


ไม่รู้ว่าทั้งหมดนี้จะเป็นอาถรรพ์หรือเปล่าที่คุณชายจุฑาเทพเกือบทุกคนจะ ต้องรับศึกหนักกับข่าวฉาวที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังทำให้คุณชายทั้งหลายยิ้มออก เมื่อข่าวร้ายๆ ผ่นไป และที่สำคัญพวกเขามีแฟนคลับคอยตามเชียร์และให้กำลังใจผ่านทางผลงานของตนค่า

 

 

 


ที่มา: http://www.igossipy.com/




 
4 เม.ย. 57 เวลา 09:03 1,643 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...