"Hello Kitty Murder"

"Hello Kitty Murder"

ฮ่องกง ในปี 2001 มีภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ชื่อว่า "human pork chop" หรือ ถ้าเรียกเป็นชื่อไทยคือ "มนุษย์หมูสับ" ตอนแรกที่หนังเรื่องนี้ออกมาใหม่ๆ มีแต่คนคิดว่าเป็นหนังแนวฮาๆ ตลกๆ แต่เมื่อหลายๆ คนไปดู พบว่า... ! มันคนละอย่างกับที่จินตนาการไว้โดยสิ้นเชิง เพราะ เนื่อเรื่องแท้จริงแล้วนั้น มีทั้ง ความรุนแรง เพศ อีกทั้งเนื้อเรื่องยังโรคจิตบรรลัย ตัวละครมีแต่พวกบ้าพลังและโรคจิต ส่วนบรรยากาศนั้น ก็เป็นคล้ายๆ 'ไชย์น่าทาวน์' (จริงๆเป็น ฮ่องกงในสมัยก่อนๆ) ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่มีการหักมุมใดๆทั้งสิ้น และ อาจฟังดูไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าเนื้อเรื่องเต็มไปด้วยการนองเลือดตามสไตล์ของหนังฮ่องกงเมื่อก่อน และที่ทำให้ผู้คนอยากดูที่สุดคือ ..... มันสร้างมาจากเรื่องจริง ! 

เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูก ฆาตกรชาย 3 คน ลักพาตัวไปทรมานที่อพาร์ตเม้นท์ และนำหัวของเจ้าหล่อนยัดใส่ในตุ๊กตา Hello Kitty Murder

กาลครั้งหนึ่งไม่นานมานี้ มีหญิงสาวผู้หนึ่ง นามว่า ฟาน มัน-ยี อายุได้เพียง 23 ปี ซึ่งทำงานอยู่ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง หญิงสาวถูกลักพาตัวโดยชาย 3 คน ได้แก่ ชาน มัน-ลก 34 ปี , เหลียง ชิง-โช 27 ปี และ คนที่อายุน้อยที่สุด ไหว-หลัน 21 ปี คดีนี้ถูกเรียกว่า คดี คิตตี้สังหาร หรือ Hello Kitty Murder อย่างไรก็ตาม คดีนี้ถูกปิดเป็นความลับภายในประเทศ เพราะในสมัยนั้น ใครๆก็คิดว่าฮ่องกง ซึ่งเป็น อาณานิคม ของอังกฤษ เป็นสถานที่แออัดแต่ก็ปลอดภัยดี ฟาน มัน-ยี ถูกนำไปทารุน เหตุเนื่องมาจาก เธอไม่ได้ใช้หนี้ตามกำหนด (เธอติดหนี้ประมาน 20,000 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือ 2560 ดอลลาร์สหรัฐ ) พวกเขากักขังเธอไว้ในวันที่ 17 มีนาคม 1999 และทรมานเธอ ทั้งสามตีหัวเธอจนเลือดออก ช่วยกันเตะเธอตามลำตัว และเอาน้ำมันและพริกมาราดบนบาดแผลของเธอ จากนั้นก็จะบังคับให้เธอดืมปัสสาวะ และ ทานอุจจาระ เอาพลาสติกลนไฟไปละเลงบนร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอ เมื่อเหยื่อหมดสติเหล่านายโรคจิตก็ยังคงผูกกับขื่อนานหลายชั่วโมง หลังจากนั้นก็จะทำการเฆี่ยนเธอ เอาไฟเผาเท้าเธอ หลังจากที่กักขังเธอนานแค่ไหนไม่ทราบ ประมาณเดือน เมษายน 1999 หญิงสาวผู้น่าสงสารก็เสียชีวิตลง 

เมื่อพวกMr.โรคจิตเห็นว่า ฟาน มัน-ยี ตายแล้วจึงทำอะไรไม่ถูกและตกลงกันว่าจะกำจัดศพ พวกเขาเอาศพของเธอไปไว้ในอ่างอาบน้ำจากนั้นก็ทำการชำแหละร่างกายเธอให้ร่างเธอเป็นท่อนๆ โดยมีน้ำร้อนลวก(เหมือนการชำแหละหมู) ในส่วนหัวใจ ตับ ปอด กระดูก ถูกยัดใส่ถุงซิบแซบ(ถุงพลาสติก)แล้วนำไปทิ้ง

เหลียง ชิง-โช ได้รับหน้าที่เอาเครื่องในออก แต่พอเขาเห็นเครื่องในหลุดออกจากร่างก็เกิดอาเจียนออกมา ส่วนอีกคนหนึ่ง ตัดหัวของ ฟาน มัน-ยี แล้วนำไปยัดใน ฮัลโลคิตตี้ ที่แสนน่ารัก โดยเอาฝ้ายออกจากหัวคิตตี้แล้วนำหัวของ ฟาน มัน-ยี ไปใส่แทนที่ พวกเขาทำการทิ้งร่างกายส่วนอื่นๆไปตามถังขยะ แล้วยังทำตัวเป็นคนดี ตกแต่งทาสีผนังห้องใหม่ให้อย่างดีเพื่อเป็นการทำลายหลักฐานบางส่วน

หลังจากนั้นผ่านไป 2 เดือน แฟนสาวของหนึ่งใน ฆาตกร ก็เกิดอาการคลั่ง เธอเล่าว่า ถูกผีของ ฟาน มัน-ยี เข้าสิง ! วันที่ 24 พฤษภาคม เธอได้ไปทำการแจ้งความ วันต่อมาตำรวจจึงตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และพบกับกลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรง และยังมีเศษเลือด และขยะ จำนวนมาก รวมถึงมีดอีกด้วย และที่สยดสยองที่สุดคือ เขาพบตุ๊กตา ฮัลโลคิตตี้ สีฟ้าที่ควรแลดูสดใส แต่หากว่าขณะนี้มันเปื้อนไปด้วยเลือด และส่งกลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงออกมา จึงไม่เหลือภาพพจน์ของ น้องคิตตี้ ขวัญใจเด็กผู้หญิงอีกต่อไป ที่หม้อและหม้อดินยังพบเศษเนื้อที่เน่าติดอยู่ คาดว่าเกิดจากการนำไปต้มเพื่อให้เปื่อยและย่อยสลาย

Mr. โรคจิต ทั้งสามถูกผู้พิพากษาตัดสินให้จำคุกตลอดชีวิต (ที่ไม่โดนโทษประหารเป็นเพราะ ที่ ฮ่องกง ไม่มีโทษประหาร) และมีสิทธิถูกปล่อยตัวก่อนกำหนดเมื่อเวลาผ่านไปแล้ว 20 ปี โดยวันที่ 6 ธันวาคม 2000 ผู้พิพากษาแสนใจดีที่เป็นคนตัดสินคดีนี้ กล่าวว่า "ไม่มีคดีไหนในฮ่องกง ที่แสดงถึงพฤติกรรมของมนุษย์ ที่กระทำต่อเพื่อนมนุษย์ ที่โหดร้าย,เลวร้าย,ใจดำ ,อำมหิต และน่ากลัวกว่านี้อีกแล้ว"

และหากพวกท่านสนใจจะดูภาพยนตร์เรื่อง "มนุษย์หมูสับ" ก็สามารถหาโหลดได้ตามเว็บหนังต่างประเทศ หรือ ดูในยูทูป ซึ่งในยูทูป ประกอบไปทั้งหมด 8 ตอน เป็นภาษาฮ่องกงและไม่มีซับอังกฤษ แต่ถึงอย่างไร ความโหดก็ไม่ได้ลดลงสักนิดเดียวเชียวละ

#Hello #Kitty #Murder
CMjojo
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
3 เม.ย. 57 เวลา 13:05 2,377 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...