หนุ่มขับซีวิคเสียหลักตกคูน้ำครำปทุมธานี อาการสาหัส

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
               จักรยานยนต์เลี้ยวรถตัดหน้ารถซีวิคเสียหลักหมุนคว้างกลางถนน ก่อนชนตอไม้ตกคูน้ำครำข้างทาง ที่ จ.ปทุมธานี คนขับสำลักน้ำครำอาการสาหัส
 
               เมื่อเวลา 01.00 น. วันนี้ (2 เมษายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนตอไม้ตกลงไปในคูน้ำ บริเวณทางเข้าวัดลาดสนุ่น ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค ทะเบียน 1 กม-4654 กทม. จมอยู่ในคูน้ำสภาพหงายท้อง มีผู้ติดภายในรถจำนวน 2 ราย คือ นายณรงค์ชัย แพรสุพรรณ อายุ 30 ปี และนายสุเทพ เขียวรัฐ อายุ 26 ปี โดยชาวบ้านสามารถช่วยออกมาได้ ในสภาพสำลักน้ำครำ เบื้องต้นอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแพทย์รังสิต
 
               จากการสอบถามนายณรงค์ชัย ให้การว่า นายสุเทพเป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว ในขณะที่กำลังขับรถอยู่ด้วยความเร็ว อยู่ ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ ขับแซงซ้ายเลี้ยวตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ทำให้นายสุเทพ ต้องเหยียบเบรกอย่างแรง จนรถเสียหลักหมุนอยู่กลางถนน และเหวี่ยงไปชนกับตอไม้ริมข้างทาง ก่อนจะตกลงไปในคูน้ำครำ ตนจึงรีบเปิดประตูรถหนีออกมาได้ก่อนที่รถจะจม จากนั้นได้มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ออกมาช่วยนายสุเทพ ที่ติดอยู่ภายในรถออกมาได้ 
 
               ทั้งนี้เมื่อนำตัวนายสุเทพ ส่งโรงพยาบาลแพทย์รังสิตแล้ว ทีมแพทย์ได้ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เนื่องจากนายสุเทพ ติดอยู่ในรถและสำลักน้ำครำนานอาการสาหัส  
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...