แต่งแล้ว! ทหารกับแฟนสาวที่บุก ราบ 11ทวงสัญญา





หลังจากที่ น.ส.กาญจนา ศรีสวยสกุล อายุ 25 ปี พนักงานสำนักงานบัญชี บุกเข้ากรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ เพื่อทวงถามสัญญางานแต่งกับ ส.อ.ณัฐพงษ์ ชิณวงษ์ อายุ 31 ปี กองพันทหารม้าที่ 13 กรมทหารม้าที่ 3 กองพลทหารม้าที่ 1 ค่ายพ่อขุนผาเมือง จ.เพชรบูรณ์ ท่ามกลางม็อบผู้ชุมนุมประท้วงในกรุงเทพฯ นั้น

          ล่าสุดเมื่อ 16 เมษายน น.ส.กาญจนา และ ส.อ.ณัฐพงษ์ ได้เข้าพิธีมงคลสมรสแล้ว ที่บ้านเลขที่ 101 หมู่ 4 ต.หนองสรวง อ.วิหารแดง จ.สระบุรี ซึ่งเป็นบ้านของฝ่ายเจ้าสาว ตามฤกษ์ 07.09 น. โดยมีพระสงฆ์เจริญน้ำพระพุทธมนต์ และในตอนเย็นเวลา 18.00 น. มีการจัดงานกินเลี้ยงในบริเวณบ้าน ซึ่งมีเพื่อนทหารจากกองพลทหารม้าที่ 1 จ.เพชรบูรณ์ มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

ทั้งนี้ ส.อ.ณัฐพงษ์ เปิดเผยว่า ตนจบจากนักเรียนนายสิบทหารบก รุ่นที่ 5/44 เหล่าทหารม้า เมื่อต้นปี 2545 ได้เข้าร่วมทำกิจกรรมในโรงเรียนอาชีวศึกษา จ.สระบุรี และได้รู้จักกับเจ้าสาวก็เกิดประทับใจ แต่ไม่กล้าติดต่อ จึงให้เพื่อนทหารด้วยกันเป็นพ่อสื่อติดต่อให้ จากนั้นก็มีโทรศัพท์คุยติดต่อกันมาตลอดจนถึงปัจจุบัน เป็นเวลา 9 ปีกว่า

          ขณะที่ น.ส.กาญจนา กล่าวว่า หลังจากวันที่ไปขอพี่เค้าแต่งงานครั้งแรกที่เจอกันก็ตกใจมาก เพราะพี่เขาดำขึ้นมาก (ยิ้ม) แต่ก็ดีใจที่ในที่สุดพี่เขาก็ได้ทำตามสัญญาเสียที ซึ่งวันที่ 19 เมษายน พี่เค้าก็ต้องกลับไปเข้าสังกัด เพื่อรับภารกิจเป็นครูฝึกทหารใหม่ เป็นเวลา 10 สัปดาห์ ซึ่งตนก็คงจะตามไปด้วย เพราะวางแผนว่าจะเปิดกิจการร้านขายอุปกรณ์เดินป่า ส่วนเรื่องลูกที่เราคุยกันไว้ก็อยากรีบมีเลย

#แต่งแล้ว!
electroman
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
19 เม.ย. 53 เวลา 22:05 14,256 22 220
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...