บังยี เผยตั้ง กรรมการ ส.ฟุตบอลฯ แล้ว จ่อลดโทษพ่อเลี้ยงอี๊ด คดีตบหน้าผู้ตัดสิน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            บังยี แจงกรมการปกครองรับรองการจดทะเบียนของสภากรรมการสมาคมฟุตบอลฯ  แล้ว เดินหน้าเคลียร์โค้ชจุ่น พร้อมลดโทษพ่อเลี้ยงอี๊ด คดีตบหน้าผู้ตัดสิน ชี้ทำรุนแรงจริง แต่พ่อเลี้ยงอี๊ด ทำคุณงามความดีกับวงการฟุตบอลมาเยอะ

            วานนี้ (31 มีนาคม 2557) นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย หรือ บังยี เปิดเผยถึง การชี้แจงต่อศาลโลก กรณีที่ บิ๊กกร๊อง หรือ นายวิรัช ชาญพานิชย์ ผู้ท้าชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอล ระบุว่าการเลือกตั้งนายกฯ สมาคมฟุตบอล ที่ผ่านมาไม่โปร่งใส ว่า ขณะนี้ทั้งสองฝ่ายได้รับความยุติธรรมในการชี้แจงแล้ว คาดว่าจะทราบผลการตัดสินในอีก 3 เดือนข้างหน้า

            ทั้งนี้ นายวรวีร์ เผยต่อว่า เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2557 ทางกรมการปกครองก็ได้รับรองการจดทะเบียนของสภากรรมการสมาคมฟุตบอลฯ  ดังนั้น ตอนนี้ทางสภากรรมการของสมาคมสามารถทำงานตามหน้าที่ได้แล้ว ซึ่งมีงานหลายอย่างให้ต้องพิจารณา โดยเฉพาะเรื่องของโค้ชจุ่น หรือ นายจตุพร ประมลบาล ผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติหญิง ที่ประกาศลาออกจากตำแหน่งไป ทั้ง ๆ ที่ทำผลงานดีจนพาทีมได้แชมป์ซีเกมส์ที่ผ่านมา จึงอยากให้ทุกฝ่ายมาคุยกันว่า เพราะมาตรฐานของไทยตอนนี้เอาชนะพม่าได้แล้ว ถ้าชนะออสเตรเลียอีกทีม ก็มีโอกาสสูงที่จะได้ไปฟุตบอลโลกครั้งแรก 
      
            นอกจากนี้ บังยี ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนตัวนั้นอยากให้คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทและข้อประท้วงของสมาคมฟุตบอลเพื่อพิจารณาบทลงโทษของ พ่อเลี้ยงอี๊ด หรือ ดร.อุดรพันธุ์ จันทรวิโรจน์ อดีตประธานสโมสรพยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี ทีมในดิวิชั่น 1 ที่ถูกโทษแบนตลอดชีวิต จากการที่ไปตบหน้าผู้ตัดสิน ซึ่งดูรุนแรงเกินไป แต่จริง ๆ แล้ว พ่อเลี้่ยงอี๊ดทำคุณงามความดีกับวงการฟุตบอลมาเยอะ บางทีน่าจะมีหาทางอื่นที่เหมาะสมกว่านี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...