ไฟไหม้บ้านไม้สัก จ.ตาก วอด คาดหม้อแปลงที่ชาร์จแบตมือถือระเบิด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @MorningNewsTV3 

           เกิดเหตุไฟไหม้บ้านไม้สัก อ.แม่สอด จ.ตาก วอดทั้งหลัง คาดต้นเพลิงมาหม้อแปลงที่ชาร์จแบตมือถือที่ลูกจ้างเสียบทิ้งไว้เกิดระเบิด เบื้องต้น พบบ้านเสียหายรวม 4 หลัง

           วันนี้ (30 มีนาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวไฟไหม้บ้าน จ.ตาก ระบุว่า เจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิง อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.แม่สอด จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ

           ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังไหม้บ้านไม้สัก และบ้านที่อยู่ใกล้ ๆ กันอีก รวม 4 หลัง จึงได้ระดมฉีดน้ำสกัดไฟไหม้ แต่ปรากฏว่า ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัด และกระแสลมที่ค่อนข้างแรง ส่งผลให้ไฟไหม้ลุกลามไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ต้องใช้เวลานานหลายชั่วโมงจึงสามารถควบคุมไฟไหม้ได้ทั้งหมด เบื้องต้น สำรวจความเสียหายพบว่า มีบ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง รวม 4 หลัง

           จากการสอบถาม นายอำนวย กับนางจันเพ็ญ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านไม้สักที่ถูกไฟไหม้ ทราบว่า ต้นเพลิงมาจากบ้านพักคนงานที่อยู่ใกล้ ๆ กัน และสำหรับสาเหตุไฟไหม้ครั้งนี้ คาดว่าเกิดจากการที่ลูกจ้างเสียบที่ชาร์จแบตมือถือทิ้งไว้ แต่ด้วยความที่อากาศร้อนจัด จึงอาจทำให้หม้อแปลงของที่ชาร์จแบตมือถือเกิดระเบิด เป็นเหตุให้เกิดไฟไหม้ขึ้น 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...