ยืนยัน The Walking Dead : Season 5 !!!



 

ยืนยัน The Walking Dead : Season 5 !!!

 

 

ยืนยันเป็นทางการแล้วว่าจะมี The Walking Dead ให้ดูกันอีกปี เมื่อทาง AMC ยืนยันว่าได้ต่อสัญญากับผู้สร้างในการผลิตซีรีส์ต่อไปถึงฤดูกาลที่ 5 แล้ว


       
       ชาร์ลี คูลลิเยร์ ประธานของ AMC ได้ยืนยันข่าวการต่อสัญญาสร้าง The Walking Dead ไป ถึงฤดูกาลที่ 5 พร้อมกล่าวยกย่องความสำเร็จของซีรีส์แนวซอมบี้เรื่องนี้ ว่าเป็นโชว์ที่สามารถสร้างฐานความนิยมได้อย่างที่รายการของเคเบิลทีวีไม่เคย ทำได้มาก่อน


       
       “ซีรีส์เรื่อง นี้ได้สร้างฐานคนดูที่คลั่งไคล้มากขึ้นเรื่อยๆ ในทุกฤดูกาล รวมถึงฤดูกาลล่าสุดที่มีคนดูสูงสุด ซึ่งเพิ่งฉายไปได้ 3 ตอน และสามารถทำลายสถิติของตัวซีรีส์เอง รวมถึงเป็นรายการประเภทที่ไม่ใช่การถ่ายทอดสดกีฬา ที่มียอดผู้ชมสูงสุดในประวัติศาสตร์ของเคเบิลทีวีไปแล้ว ในฐานะตัวแทนของทีมงานชั้นยอดทั้งหน้ากล้อง และหลังกล้อง ผมขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยซีรีส์ปีต่อไป” ประธานของ AMC กล่าว


       
       ยังมีคำยืนยันว่า สก๊อต กิมเพิล จะนำทีมเขียนบท และนั่งเป็นโปรดิวเซอร์เหมือนเดิม โดย The Walking Dead เพิ่ง จะเริ่มต้นแพร่ภาพฤดูกาลล่าสุด ที่ถือว่าเป็นฤดูกาลที่ 4 แล้ว และสามารถทำเรตติ้งในตอนแรกสูงถึง 16 ล้านคน ก่อนที่ตัวเลขผู้ชมจะตกลงมาเป็น 13.9 และ 12.9 ล้านสำหรับตอนที่ 2 และ 3 ตามลำดับ โดยคาดว่าน่าจะปล่อย Season 5 ปลายเดือนตุลาปี 2014

 

 

 
เนื้อหาโดย: พระเจ้าอา เล่าปี่




 
26 มี.ค. 57 เวลา 09:45 6,381 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...