ชายทั่วโลกสวมถุงเท้าให้น้องชาย รณรงค์ต่อต้านมะเร็งอัณฑะ



 

ชายทั่วโลกสวมถุงเท้าให้น้องชาย รณรงค์ต่อต้านมะเร็งอัณฑะ

 

 


คุณพระ มันเกิดอะไรขึ้น เมื่อวันหยุดที่ผ่านมาได้เปิดทวิตเตอร์ อินสตาแกรม เฟสบุ๊ค มีแต่รูปผู้ชายเปลือยกันเต็มไปหมด พอได้อ่านข้อความก็ถึงรู้ว่า พวกเขาเหล่านั้นพร้อมใจกันสนับสนุนแคมเปญ CockInAsock สวมถุงเท้าให้น้องชาย ซึ่งเป็นของศูนย์วิจัยมะเร็งอังกฤษเรื่ยไรเงินบริจาคเพื่องานวิจัยเกี่ยวกับ มะเร็งต่างๆ ซึ่งยังไม่เคยมีการเรี่ยไรเงินอย่างเป็นทางการเพื่อวิจัยมะเร็งเลย และแนวความคิดนี้ผุดจากการที่นักร้องวง Red Hot Chili Peppers ใช้ถุงเท้าปิดของสงวนตอนขึ้นคอนเสิร์ตและสาวกวงนี้ก็เลียนแบบ ดังนั้น เป็นเรื่องที่คนทั่วโลกรู้จักดีอยู่แล้ว พอมีปรากฎการณ์ถ่ายรูปตนเองหาคู่ออนไลน์เกิดขึ้น ก็ทำให้แคมเปญนี้เกิดไวมาก แค่เพียง 2 วัน มียอดเงินบริจาคถึง 3.3 ล้านดอลล่าร์หรือกว่า 99 ล้านบาท โดยผู้บริจาคพอใจรูปไหน ก็กดเบอร์ รหัสไปบริจาคได้เลย


ถ้าหนุ่มๆ คนไหนอยากสนับสนุนแคมเปญนี้ก็เพียงถ่ายรูป selfie กึ่งเปลือย หรือเปลือยหมดก็ได้ แต่มีถุงเท้าปิดน้องชายไว้นิดสสสสสสสสส์หนึ่งกันอุจาดตา อิอิ จากนั้นก็ดพสรูปพร้อมแฮชแท็ก #CockInASock

 

ถ้าอ่านทั้งหมดแล้วยังไม่เข้าใจ มีรูปตัวอย่างมาฝากด้วยนะ

 

 

 วงร๊อค red hot chili peppers

 

โรคมะเร็งอัณฑะเป็นมะเร็งที่พบมากที่สุดในเพศชายอเมริกันวัย 15 ถึง 34 ปี  

แนะนำ **

ควร หมั่นตรวจสอบลูกอัณฑะตัวเอง เพราะจะช่วยระบุได้ว่าเป็นมะเร็งในระยะต้น ซึ่งสามารถรักษาได้ง่ายและหายขาดมากกว่าปล่อยเป็นระยะที่ 2-4

   ช่างเป็นแคมเปญที่ดีม๊ากๆๆๆๆ

 
ที่มา: http://fusion.net/culture/story/men-put-cock-sock-instagram-cancer-awareness-527053




 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...