เปิดโฉม Pilot หญิง Airasia คู่หมั้นผู้ช่วยบิน MH370



 

เปิดโฉม Pilot หญิง Airasia คู่หมั้นผู้ช่วยบิน MH370

 

 

 

ช่วงที่ผ่านมามีการวิเคราะห์ข่าวไปหมดเกือบครอบคลุมทุกประเด็นเกี่ยวกับ การหายไปของสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ ซึ่งมีพล็อตเรื่องมากมาย ที่คิดว่าค่ายหนังหลายค่ายได้เตรียมสร้างหนังเรื่องนี้ไว้แล้วแน่นอนหลัง เหตุการณ์ได้คลี่คลายและตีแผ่ออกมา

กระทั่งสัปดาห์ที่ผ่านมาสำนักข่าวต่างประเทศหลายแห่งก็ขุดค้นประเด็นของ ฟาริกอับดุล ฮามิด นักบินคนที่2วัย 27ปี ของเครื่องบินโบอิง 777 – 200 อีอาร์ เที่ยวบิน MH 370 ของสายการบิน มาเลเซีย แอร์ไลน์ส  ซึ่งมีคู่หมั้นหมายเป็นนักบินสาวของสายการบินแอร์เอเชียที่ชื่อว่า Nadira Ramli  อายุ 26 ปีและเป็นน้องสาวของนักบินอาวุโสของสายการบินมาเลเซีย  

ในรายข่าวของหนังสือพิมพ์ Daily Express ระบุว่าเธอยังรอคู่หมั้นของเธอ Fariq Abdul Hamid ซึ่งเป็นผู้ช่วยกัปตันของสายการบิน MH370 อย่างมีความหวัง ซึ่งทั้งคู่กำลังจะแต่งงานด้วยกัน

เธอเรียนจบการเป็นนักบินที่เกาะลังกาวีประเทศมาเลเซีย และรู้จักคู่หมั้นนานกว่า 9 ปี ซึ่งเธอก็เขียนบล็อกของตัวเองด้วยที่มีเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับธรรมชาติและ การท่องเที่ยวผจญภัย เช่นที่เมืองHotan, Karghalik และ Kashgar

เธอเขียนในบล็อกส่วนตัวว่าได้เข้าทำงานกับแอร์เอเชียตั้งแต่ปี 2008 แต่ไม่ค่อยมีโอกาสได้ท่องเที่ยวเลย และประเทศหนึ่งที่บินไปบ่อย แต่ไม่ได้เจาะลึกเลยคือจีน เมื่อแอร์เอเชียจัดการแข่งขันภายในหน่วยงานเมื่อเดือนพฤษภาคม 2012 เพื่อเดินทางท่องเที่ยว และเธอก็ได้รับรางวัลชนะเลิศมีโอกาสในการเดินทางไปท่องเที่ยวสำรวจเส้นทาง สายไหมที่จีน   เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วนับ เธอเขียนว่าเป็นโอกาสที่สุดยอดมาก ที่ได้รับจากแอร์เอเชีย

 อย่างไรก็ตามในการให้สัมภาษณ์ของกัปตันสาวของแอร์เอเชียคนนี้ก็ยังมองใน แง่บวกตลอด ที่จะเฝ้ารอคนรักของเธอต่อไป แม้วันเวลาจะผ่านพ้นวันต่อวัน ใจเธอยังมีความหวัง

..สำหรับ Blog ของเธอ..http://nadiraramli320.blogspot.com

อ้างอิง : http://au.ibtimes.com/

 
ที่มา: http://www.oknation.net/blog/akom/2014/03/23/entry-1




 
24 มี.ค. 57 เวลา 09:51 3,099 1 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...