ผงะ ! พบศพเพื่อนบ้านเปื่อยเป็นมัมมี่ หลังไม่เจอกันมาเป็น 10 ปี

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เว็บไซต์ latribuna.hn

        สุดสยอง เพื่อนบ้านหวังเคลมบ้านว่าง แต่กลับพบศพอดีตเจ้าของบ้านกลายเป็นมัมมี่ หลังไม่เจอกันมาเป็น 10 ปี

        เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2557 สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า มีการพบศพของนางมาเรีย คริสตีน่า ฟอนทาน่า หญิงผู้หนึ่งที่เสียชีวิตและร่างกายก็เน่าเปื่อยกลายเป็นมัมมี่ตามธรรมชาติ ในกรุงบัวโนส ไอเรส ประเทศอาร์เจนติน่า โดยที่เพื่อนบ้านที่ไม่ได้เจอเธอมานานนับ 10 ปี เป็นผู้พบศพดังกล่าว

       ทั้งนี้ ผิวหนังของนางฟอนทาน่ากำลังเหี่ยวแห้ง และร่างกายของเธอก็ถูกนำไปชันสูตรเพื่อหาเวลาและสาเหตุของการตาย โดยที่เจ้าหน้าที่ชันสูตรกล่าวว่า นางฟอนทาน่า ที่เกิดเมื่อปี 1953 เสียชีวิตในขณะที่เธออายุประมาณ 51 ปี จากภาวะเส้นเลือดโป่งพอง ในขณะที่เสียชีวิตนั้น เธอกำลังป่วยและต้องกินยาเพื่อรักษาโรค อีกทั้งเธอยังพิการอีกด้วย

       ด้านยามของอาคาร กล่าวว่า นางฟอนทาน่า อาศัยอยู่ชั้นล่างของบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งแบ่งออกเป็นอพาร์ทเม้นท์และมีทางเข้าออกที่แยกกัน เราทุกคนต่างรู้สึกช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากทางครอบครัวไม่ได้แจ้งให้ทราบถึงเรื่องการเสียชีวิตของเธอเลย และไม่มีใครพูดว่ามีกลิ่นแปลก ๆ ออกมา ไม่มีใครรู้เรื่องอะไรทั้งนั้น นี่เป็นเรื่องลึกลับอย่างมาก"

         ด้านนางมาร์เซล่า คัลเวเต้ เพื่อนบ้านผู้พบศพของนางฟอนทาน่า ได้เข้าไปในอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว และตั้งใจที่จะเข้าไปอยู่ในนั้น เพราะคิดว่าที่นี่ไม่มีใครอยู่

           ทั้งนี้ การที่ร่างกายของมนุษย์จะกลายเป็นมัมมี่โดยธรรมชาตินั้น สามารถเกิดขึ้นได้ โดยที่มีปัจจัยเกื้อหนุนคืออากาศที่ร้อนและแห้ง โดยในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็มีการพบศพของชายคนหนึ่ง ที่อยู่กับศพมัมมี่ของแม่มานานนับ 10 ปี ที่กรุงบัวโนสไอเรสเช่นกัน

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...