พบเสื้อเปื้อนเลือดในตู้ของ\"ไมเคิล\"หลักฐานสำคัญที่ตำรวจละเลย

พบเสื้อเปื้อนเลือดในตู้ของ"ไมเคิล"หลักฐานสำคัญที่ตำรวจละเลย

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 7 สิงหาคม 2552 06:28 น.
คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
เรียกได้ว่าคดีของ"ไมเคิล แจ็กสัน"ดูท่าว่าจะปิดลงไม่ได้ง่ายๆเสียแล้ว เมื่อล่าสุดพบหลักฐานชิ้นใหม่เป็นเสื้อผู้หญิงเปื้อนเลือดแขวนอยู่ในตู้ เสื้อผ้าของนักร้องดัง ซึ่งกลายเป็นหลักฐานสำคัญที่เจ้าหน้าที่สืบสวนไม่นำกลับไปด้วย
       
       เสื้อสตรีสีขาวที่เลอะคราบเลือดเต็มไปหมด ถูกพบอยู่ในตู้เสื้อผ้าของ ไมเคิล แจ็กสัน ราชาเพลงป็อปผู้ล่วงลับซึ่งนับเป็นการจุดประเด็นลึกลับเกี่ยวกับสาเหตุการ เสียชีวิตของเขาขึ้นมาอีกครั้ง
       
       ตามรายงานระบุว่าเสื้อตัวดังกล่าวยังมีป้ายห้อยอยู่ทำให้แน่ใจว่า เสื้อตัวนั้นยังไม่ได้รับการสวมใส่แต่อย่างใด ก่อนที่มันจะถูกนำมาเช็ดทำความสะอาดคราบเลือด
       
       โดยภาพดังกล่าวเพิ่งถูกเผยแพร่ออกมาเมื่อวานนี้ ซึ่งถูกถ่ายไว้เพียงไม่กี่วันหลังนักร้องดังเสียชีวิตในเดือน มิ.ย. ซึ่งเกิดคำถามขึ้นว่าทำไมเสื้อตัวนี้ถึงไม่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าตรวจ ที่เกิดเหตุในบ้านไมเคิล ในลอสแองเจลิสวันที่เขาเสียชีวิตยึดไปด้วย
       
       โดยเมื่อคืนนี้ เครก ซิลเวอร์แมน ทนายความชื่อดังของสหรัฐฯ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่ผิดวิสัยอย่างมากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้เอาหลักฐานชิ้น สำคัญกลับไป"
       
        มิสเตอร์ ซิลเวอร์แมน ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าวยังเผยต่อไปด้วยว่า มันอาจจะเป็นร่องรอยที่ชี้นำถึงวิธีการอันผิดปกติที่ ดร. เมอร์เรย์ ปฏิบัติกับ ไมเคิล แจ็กสัน หรืออาจจะเป็นสิ่งทีแพทย์ของเขาพยายามช่วยชีวิตนักร้องดัง
       
       เสื้อเปื้อนเลือดตัวนี้ที่ป้ายได้เขียนไว้ว่าเป็นเสื้อลำลองสำหรับ สตรี ที่มีมูลค่าเพียง 3.99 เหรียญ ซึ่งจากการสอบถามไปยังเจ้าหน้าทีผู่สืบสวนคดีว่าทำไมถึงไม่นำเสื้อเปื้อน เลือดกลับไปเป็นหลักฐานด้วย ทางโฆษกของสำนักตำรวจระบุเพียงว่า "ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม"
       
       "นักสืบของเราไม่ได้พูดกับสื่อเกี่ยวกับแนวทางการสอบสวนดังนั้นเรา จึงไม่สามารถให้คำตอบใดๆได้ในขณะนี้ ผมไม่สามารถคาดการณ์ใดๆเกี่ยวกับคดีได้"
จูล่ง
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
8 ส.ค. 52 เวลา 15:09 2,383 15 92
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...