หนุ่มไอร์แลนด์เหนือ ซิ่งเจ็ทสกีชนเชือกสมอเรือดับที่หาดตาแหวน

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์
 
            หนุ่มไอร์แลนด์เหนือ ซิ่งเจ็ทสกีชนเชือกสมอเรือสปีดโบ๊ตที่จอดลอยลำอยู่เสียชีวิต หลังเดินทางมาเที่ยวชายหาดตาแหวน เกาะล้าน พร้อมแฟนสาวชาวไทย
 
            เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันนี้ (20 มีนาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติขับเจ็ทสกีประสบอุบัติเหตุชนกับเชือกสมอเรือที่ชายหาดตาแหวน เกาะล้าน เสียชีวิต จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายสตีเฟ่น เดวิด แคมป์เบล อายุ 38 ปี สัญชาติไอร์แลนด์เหนือ สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ บริเวณลำคอมีบาดแผลยาวประมาณ 20 ซม. ลึกจนหลอดลมขาด โดยมีนายมาร์ค แอนด์โรว์ เกียร์ อายุ 38 ปี เพื่อนของผู้ตาย ยืนมองศพด้วยความเศร้าเสียใจ

            จากการสอบถามนางกัญญารัตน์ เอี้ยนไธสง อายุ 38 ปี แฟนของผู้ตาย ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าได้เดินทางมาเที่ยวที่หาดตาแหวน เกาะล้านกัน จากนั้นนายสตีเฟ่น ได้เช่าเจ็ทสกีขับเล่นในทะเลห่างจากฝั่งประมาณ 10 เมตร แต่เกิดประสบอุบัติเหตุชนกับเชือกสมอเรือสปีดโบ๊ตที่จอดลอยลำอยู่ จนเชือกเกี่ยวคอหวิดขาดจนร่างกระเด็นตกน้ำทะเล ยามชายฝั่งที่รักษาความปลอดภัยอยู่ในบริเวณนั้น จึงรีบขับเรือออกไปช่วยแล้วนำตัวขึ้นฝั่งที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย แต่ภายหลังนายสตีเฟ่นก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านายสตีเฟ่น น่าจะขับเจ็ทสกีด้วยความเร็วสูง โดยไม่ทันเห็นว่ามีเชือกสมอเรืออยู่ จึงพุ่งชนเข้าอย่างแรงจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้เนื่องจากผู้ตายเป็นชาวต่างชาติ จึงได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และแจ้งให้ทางสถานทูตรับทราบต่อไป
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...