แก้ปัญหาเวลาคุณผู้หญิงเจอโรคจิตบนรถเมล์/ รถไฟฟ้า



 

แก้ปัญหาเวลาคุณผู้หญิงเจอโรคจิตบนรถเมล์/ รถไฟฟ้า

 

 

 

เรามีวิธีรับมือกับพวกผู้ชายโรคจิตเหล่านี้ ไม่ว่าพวกนี้จะมาแบบไหนก็ตาม

 



อย่างแรกที่ปลอดภัยสุดสุด คือ

ถ้า เห็นรถเมล์เบียดกันมาจนแน่น แล้วคุณสาวๆ ไม่รีบไปทำงาน หรือไม่รีบกลับบ้าน ก็ขอให้รอโดยสารรถเมล์คันที่ไม่แน่นมากนัก เพื่อเลี่ยงการถูกลวนลาม แต่ถ้าต้องรีบทำเวลาควรหาเพื่อนร่วมทางไปด้วย หรือยืนในจุดที่มีผู้โดยสารผู้หญิงมากกว่าเป็นดีที่สุด



วิธีต่อไป

- ถ้าเกิดโชคร้ายรถโดยสารสายที่เราจำเป็นต้องขึ้นมีผู้ชายเยอะกว่าผู้หญิง ถ้าคุณสาวๆ ถูกลวนลามจากด้านหลังก็ขอให้เดินเลี่ยงไปยืนจุดอื่น หรือถอยไปยืนด้านหลังคนนั้นแทน แต่หากคนแน่นจนเลี่ยงไม่ได้ให้ร้องตะโกนโวยวายขึ้นมาว่า "มีโรคจิตอยู่บนรถเมล์"

- ถ้าไม่กล้าร้องโวยวายให้เดินไปบอกพนักงานเก็บค่าโดยสาร หรือกระเป๋ารถเมล์คันนั้นว่ามีผู้ชายชอบลวนลามผู้หญิงอยู่บนรถเมล์ เพราะกระเป๋ารถเมล์เป็นคนหนึ่งที่สามารถช่วยได้เช่นกัน



แต่ถ้าคุณสาวๆ เป็นสาวมั่นที่พกความกล้ามาด้วย

- ลองแก้เผ็ดด้วยวิธีนี้ ให้ใช้ "ศอก" กระทุ้งไปที่ท้องคนที่ลวนลาม หรือใช้ "เท้า" กระแทกไปที่เท้าชายคนนั้นอย่างสุดแรง

- ถ้าอยากให้โรคจิตเจ็บตัวมากกว่านี้ให้ผู้หญิงใจกล้าเดินอ้อมไปที่ด้านหลังคน นั้น แล้วใช้เข่าตนเองกระทุ้งไปที่หลังเข่าคนนั้นจะทำให้เขาอ่อนแรงและล้ม หรือใช้นิ้วชี้ นิ้วกลางจิ้มไปที่ลูกตาทั้ง 2 ข้างโดยตรงเลย



ส่วนอีกกรณีที่ผู้หญิงเจอประจำ คือ

เจอ ผู้ชายโรคจิตที่ชอบทำตัวเนียนเปรียบเสมือนเป็นคนรักของผู้หญิงด้วยการโอบกอด ผู้หญิงจากด้านหลัง หรือล็อคคอเพื่อให้มือโดนหน้าอก ผู้หญิงต้องตั้งสติให้ดี และร้องตะโกนโวยวายทันที

- หรือถ้ามีแรงพอให้ใช้มือทั้ง 2 ข้างของตัวเองจับแขนโรคจิต ย่อตัวลงกดแขนที่จับลงมาแล้วตวัดให้แขนข้ามหัวบิดให้ไขว้ไปด้านหลังผู้ชาย และกดให้นั่งลง วิธีนี้ใช้ได้หลายกรณีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม โดยส่วนใหญ่ต้องเป็นผู้หญิงที่มีกำลังและมีอาวุธติดตัวเพื่อป้องกันหลังจาก กดตัวคนร้ายนั่งลงแล้ว

 



สุดท้าย

แต่ ไม่ท้ายสุดเป็นวิธีที่ผู้หญิงทั้งหลาย อาจเกิดความรู้สึกสุดทนกับพฤติกรรมเยี่ยงนี้ ให้ล็อคคอแล้วใช้เข่าตัวเองกระแทกไปที่อวัยวะเพศชายอย่างเต็มแรงเพื่อให้ เข็ด ชายโรคจิตพวกนี้จะได้ไม่กล้าลวนลามผู้หญิงคนอื่นๆ อีกต่อไป 



ถึงอย่างไรแล้ว แม้ผู้หญิงจะมีวิธีป้องกันตัวแต่สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือ ขอให้ผู้หญิงทุกคนมีสติในการแก้ปัญหา

ถ้าเกิดเหตุการณ์เลวร้ายเช่นนี้ อย่าอายที่จะตะโกนให้คนช่วย เพราะคนที่ควรอายไม่ใช่คุณสาวๆ

แต่เป็นผู้ชายโรคจิตเหล่านั่นต่างหากนะครับ

 

ภาพสุดท้ายนี้เพื่ออยากจะถามว่า ถ้าคุณเจอแบบนี้ ( โชว์ช่วยตัวเอง )

คุณจะรับมืออย่างไรดี

 

 

 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...