5 วิธีหว่านเสน่ห์อย่างมีคลาสของสาวๆ

1  ใช้ดวงตาเรืยกมนต์เสน่ห์  สถานการณ์คือ  ถ้าคุณสาวๆ กําลังเล็งหนุ่มสุดหล่ออยุ่ที่ไหนสักแห่ง  และเขาคนนั้นกําลังทําอะไรอยุ่สักอย่างอยุ่ตรงหน้า  แน่นอนเขาคนนั้นยังไม่เหล่คุณสาว  แต่คุณสาวๆสะดุดตาเขาตั้งแต่แรกเห็น  สี่งที่คุณสาวๆควรทําคือการย้ายจากมุมอับๆ นั่นเสีย   แล้วหามุมที่ทําให้เขาเห็นคุณสาวๆถนัดตาชัดเจน   จากนั้นปรายตามองเขาประมาณ 3 วินาที สะบัดผมสักนิด  ทําแบบนี้ไปจนเขารุ้สึกตัวว่ามีคนกําลังเหล่เขาอยุ่  คราวนี้แหละครับ ถ้าเขาหันมาสบตาคุณ  ขอให้คุณส่งตาซึ้งๆ ไปให้เขาเสียเลย  เขาคนนั้นเรี่มสนใจคุณแล้วล่ะครับ 

2  จุดเรี่มต้นของความสัมพันธ์   ขั้นตอนต่อไปถ้าเขาคนนั้นเห็นคุณแล้วล่ะก็  ขอบอกว่าให้คุณอยุ่เฉยๆ เอาไว้  แค่ยิ้มสวยๆ  ให้เขาเป็นพอ  ที่สัาคัญคุณสาวๆต้องรอให้เขาเดินมาหาคุณเท่านั้น  (ก็คุณทอดสะพานให้เขาแล้วนี่นา)  ถ้าเขาไม่ได้มากับแฟนหรือว่าเป็นเกย์  เขาจะรีบเดินตรงรี่มาหาคุณเชียวล่ะ   และ เมื่อเขามาถึง คุณสาวๆควรจะแก้เขินด้วยการชวนเขาคุย (แน่นอนว่าเขาจะถามคุณว่าชื่ออะไรและมากับใคร)   เวลานี้สร้างความคุ้นเคยด้วยการคุยกันจะเป็นสี่งที่ดีที่สุดครับ 

3  ทําให้เขารุ้ว่าคุณไม่ได้ "ง่าย"  ปรากฏว่าหนุ่มคนนี้ตกหลุมเสน่ห์คุณเข้าแล้ว และเขากําลังจะ  หิ้ว  คุณกลับบ้านเสียด้วยแต่อย่าเชียวนะครับ  อย่าได้เผลอใจไปกับเขาเชียว   การที่คุณทอดสะพานให้ไม่ใช่เหตุผลว่าคุณต้องการความสัมพันธ์แบบข้ามคืนเสียหน่อย  อยากให้คุณสาวๆจบกับเขาด้วยการแลกเบอร์โทรศัพท์   แล้วไปสานต่อความสัมพันธ์กันต่อโดยหลีกเลี่ยงเรื่องเซ็กซ์เป็นสําคัญ  เชื่อเถอะครับว่าเขาจะเห้นคุณเป้นของสุงในทันที   จงจําไว้ว่าคุณเป้นผุ้หญิงที่มีค่า  และก็รุ้จักการทําตัวเองให้ดีอีกต่างหาก  ถ้าเขาจะใจร้ายไม่เห็นด้วยกับคุณก็เกินไป 

4  กลี่นเร้าเสน่ห์    กลี่นเป็นส่วนสําคัญที่สุดที่คุณจะทําให้เขาอยุ่ในกํามือคุณของคุณครับ  อย่างนั้นแล้วคุณควรให้ความสําคัญกับเรื่องนี้เสียหน่อย   ขอให้เน้นกลื่นที่เขาสามารถรับได้อย่างเต้มๆ  อย่างกลื่นของเส้นผม สระผมสร้างกลื่นสักหน่อยคงไม่เสียหายหรอกนะครับ   หรือจะหานํ้าหอมชาแนล  นัมเบอร์ไฟว์  มาฉีดตรงซอกคอ  เพี่มเสน่ห์ให้เขารับกลื่นนุ่มๆ ของคุณก็จะดีเป็นที่สุด  เชื่อเถอะครับว่าเขาอยากจะสูดกลื่นของคุณสาวๆจะแย่อยุ่แล้ว 

5  สัมผัสสุดเร้าใจ   การสัมผัสเป้นเรื่องสําคัญทีเดืยวครับ  และมันก็เป็นวิธีหว่านเสน่ห์ที่เข้าขั้นอันตรายที่สุดด้วย  เพราะการสัมผัสเขาตั้งแต่ครั้งแรกดูเป้นเรื่องที่ผุ้หญิงไม่ควรทํา  แต่สัาหรับการหว่านเสน่ห์มันสัาคัญนะครับ  แค่อยากให้คุณสาวๆแตะ จับ ในระดับที่เรืยกว่าบางเบาที่สุด (แต่ให้เขารุ้ตัวนะ)  มันเหมือนการใช้เนื้อแขนเนียนๆ ของคุณสัมผัสกับเนื้อแขนลํ่าๆ ของเขาแบบไม่ตั้งใจ  เขาจะรับรุ้ได้ว่าร่างกายของคุณน่าสัมผัสแค่ไหน  หรือคุณสาวๆแตะที่หลังเขาเบาๆ ในระหว่างที่สนทนา  แค่นี้ไม่ทําให้เขารุ้สึกว่าคุณรุกหนักจนเกินไป  แต่ที่แน่ๆ เขาต้องรุ้สึกว่ากับคุณสาวๆมากกว่านั้นแน่ครับ    จบ     สวัสดีครับ

18 เม.ย. 53 เวลา 06:40 10,198 3 16
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...