รวบคู่ทอมดี้ต้องสงสัย เอี่ยววางยาพิษ ฉกทรัพย์ 2 ตา-ยาย


เรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3, รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สทมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ตำรวจรวบทอมดี้ต้องสงสัย เอี่ยววางยาพิษฉกทรัพย์ 2 ตา-ยาย จนยายเสียชีวิต พบเงื่อนงำผู้ตายทำประกันไว้ 4 แสนบาท เร่งหาเบาะแส

            จากกรณีที่เกิดเหตุคนร้ายวางยาพิษในกาแฟให้ตา-ยายดื่ม จนเป็นเหตุให้ นางสายใจ หลั่นเจริญ อายุ 79 ปี เสียชีวิต และนายไสว หลั่นเจริญ อายุ 76 ปี อาการสาหัส ก่อนที่คนร้ายจะชิงทรัพย์เผ่นหนี ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            ล่าสุด วันนี้ (20 มีนาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 19 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ได้นำกำลังฝ่ายสืบสวนร่วมกันจับกุม น.ส.ชฎาพร พันธุเสือ หรือดา อายุ 48 ปี และ น.ส.กาหลง ทาเหล็ก หรือแป๊ด อายุ 49 ปี คู่ทอมดี้ผู้ต้องสงสัยร่วมกันชิงทรัพย์เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจและถึงแก่ความตายและรับของโจร

นายไสว หลั่นเจริญ 

            การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก นายไสว หลั่นเจริญ สามีของผู้ตายได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ โดยให้การว่า ตนและนางสายใจประกอบอาชีพหาปลาขาย ก่อนเกิดเหตุได้พากันมาหาปลาที่บริเวณกลางทุ่งนา แต่ขณะกำลังทอดแหมีชายต้องสงสัยขับขี่รถจักรยานยนต์สีแดง ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน เข้ามาจอดแล้วเข้ามาตีสนิทชวนคุยให้ตายใจ จากนั้นคนร้ายได้สอบถามว่าจะไปซื้อของเอาอะไรไหมจะซื้อมาฝาก ก่อนที่จะย้อนกลับมาพร้อมกาแฟสำเร็จรูปแบบบรรจุขวดพลาสติก 2 ขวด ยื่นให้ตนและภรรยาดื่ม จากนั้นตนก็มีอาการตาลาย และเห็นภรรยาล้มลงจึงรีบเข้าไปประคองตัวนำส่งโรงพยาบาล และจากการตรวจสอบพบว่ามีทรัพย์สินสูญหายไป ประกอบด้วย โทรศัพท์มือ 3 เครื่อง และเงินสด 5,500 บาท

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนติดตามจับกุม น.ส.ชฎาพร พันธุเสือ อายุ 48 ปี และ น.ส.กาหลง ทาเหล็ก อายุ 49 ปี สองสาวคู่ทอมดี้ พร้อมหลักฐานโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย แต่เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธอ้างว่าโทรศัพท์ดังกล่าวซื้อมาจากวัยรุ่นในราคา 100 บาท จึงควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดี

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อและได้คุมตัวทั้งสองเอาไว้ก่อน เพราะคดีนี้ยังมีเงื่อนงำที่น่าสงสัยอยู่หลายประเด็น เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบประวัติของนางสายใจ พบว่าได้ทำประกันชีวิตเอาไว้กับบริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่งในวงเงิน 400,000 บาท ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสืบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...