ชายหาดที่ชาวเกย์ควรไปเที่ยวในฤดูร้อน



 

ชายหาดที่ชาวเกย์ควรไปเที่ยวในฤดูร้อน

 

 

 

หน้าร้อนมาเยือนแล้ว ผู้คนส่วนใหญ่มักไปมุ่งไปทะเล สำหรับชาวเกย์ก็เช่นกัน มีการจัดอันดับชายหาดที่ดีที่สุดสำหรับเกย์ของปี 2556 เพื่อเป็นแนวทางเลือกให้เกย์ได้เตรียมตัวไปท่องเที่ยวพักผ่อนในช่วงหน้าร้อน เช่นนี้ครับ

 

 

1. North Bondi Beach
Sydney, Australia

ที่ซิดนีย์ ออสเตเรีย มีชุมชนเกย์ขนาดใหญ่ และชายหาดเกย์อีก 6 แห่งด้วย ที่ชายหาด  นี้ทั้งเกย์ เลสเบี้ยนจะแวะเวียนมาอาบแดด เล่นน้ำทะเล เล่นกัฬา รวมทั้งเปลือยกายอาบแดดให้ผิวแทนด้วย ที่ขาดไม่ได้คือ บรรดายามประจำหาดที่จะมีเด็กฝึกงานมาฝึกตลอดซัมเมอร์ทั้งชายหญิง คอยช่วยเหลือและให้ความปลอดภัยแก่ทุกคน

 Lifesaver คนนี้ชื่อ Jack Hansen

2. South Beach
Miami, Florida

ที่ไมอามี ฟลอลิด้านี้ขึ้นชื่อเรื่องเสียงเพลง ผู้ชายและแสงแดด  มีการจัดงานฉลองของเกย์ด้วย ที่นี่คุณจะได้เห็นผู้คนนุ่งบิกีนี กางเกงว่ายน้ำจีสตริงกันเป็นปรกติ และเล่นกีฬา ออกกำลังกายกลางหาดอย่างสนุกสนาน ถ้าได้เคยดูหนังเรื่อง Birdcage คงจำได้ว่าถ่ายทำหนังที่นี่แหล่ะครับ และมีงานพาเฟรดเกย์ Miami Pride ที่ยิ่งใหญ่, Winter White Party ด้วย

3. Farme de Amoedo
Rio, Brazil

กรุงริโอดิจาเนโร บราซิล เมืองแห่งสีสรรค์ งานพาเหรด งานคาร์เนวัล การเฉลิมฉลองที่สุดมันส์และยาวนาน นอกจากผู้คนแต่งตัวสวยงาม เสื้อผ้าน้อยชิ้นแล้วพวกเขายังเต้นรำได้ดุเด็ดเผ็ดร้อน เซ๊กซี่สุดๆ และอุดมไปด้วยหนุ่มๆ ที่รูปร่างกำยำมีกล้ามปูรอชวนคุณไปเต้นรำด้วย

4. Poodle Beach
Rehoboth, Deleware

ชายหาดแห่งนี้ฮิตติดลมบนมาตั้งแต่ยุค 1930 และ 1940 ปัจจุบันในวันแรงงานแห่งชาติ จะมีการแข่งขันวอลเล่ย์บอลชายหาดให้ชมด้วย

5. Elia Beach
Mykonos, Greece

บนเกาะ Mykonos ประเทศกรีซนี้มี 3 ชายหาดคือ  Paradise, Super Paradise และ Elia ที่ต้อนรับเพศที่สาม ที่นี่มีความงดงามของแนวต้นไม้ และยังมีร้านอาหาร บาร์สุดคลาสิค ไนท์คลับแบบเปิดโล่งรับลมทะเลอีกด้วย

 

6. Playa De La Bassa Rodona
Sitges, Spain

แนะนำให้ไปเดือน ก.พ. ซึ่งมีเทศกาล Gay Carnival ที่ยิ่งใหญ่ของยุโรปทีเดียว ที่สเปนนี้คุณจะได้อาบแดดกันยาวเกือบทั้งปี ทำให้มีทั้งชาย หญิงมานอนนุ่งน้อยชิ้นอวดผิวสวยๆ อย่างไม่อายกัน (อนุญาตให้เปลือยหมดได้) รวมถึงหนุ่มผิวเข้มตาคมหน้าหล่อมานอนใกล้ๆ คุณเต็มไปหมด

7. Fire Island Pines
Fire Island, New York

เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความแออัด อยากอยู่เงียบๆ เบาๆ แต่ก็มีงานอีเว้นท์ตัวแม่ไว้ให้ได้แดนซ์สนุกๆ กัน

8. Playa Los Muertos
Puerto Vallarta, Mexico

ชายหาดแห่งนี้อุดมด้วย แนวต้นสนยาวรอบหาด  มีเก้าอี้สีสันสดใสไว้ให้คุณนั่งรับลมเย็น คอยส่องผู้ชายที่เดินไปมา หรือคู่รักที่กำลังพรอดรักกันอย่างไม่ต้องกลัวคนนินทา หรือมองว่าแปลกประหลาด

เก็บกระเป๋าเหมาทัวร์ไปเที่ยวกันเถอะ  อิอิ  ช้าอด ตลาดวาย

http://www.newnownext.com/newnownext-travel-the-10-best-gay-beaches-in-the-world/05/2013/

 

 

18 มี.ค. 57 เวลา 11:01 10,520 4 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...