ชายเมาแล้วขับชนพินาศ 5 คันรวด วิน จยย.-ผู้โดยสาร ดับ 2 ศพ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            ชายเมาขับปิกอัพพุ่งเสยรถ 5 คันรวดและมอเตอร์ไซค์รับจ้าง จนมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ในซอยพัฒนาสุข จ.สมุทรปราการ

            เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีดำ ชนเสยรถยนต์ 5 คันรวด ภายในซอยพัฒนาสุข หรือซอยโรงงานแป้งอังกฤษตรางู ถ.เทพารักษ์ ม.9 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และยังชนรถจักรยานยนต์รับจ้างจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

            จากการตรวจสอบทราบชื่อคนขับคือ นายสุทิศ พอกพูล อายุ 38 ปี ขับรถคันดังกล่าวเข้าซอยมาทางด้านถนนเทพารักษ์ ขับมาด้วยความเร็วลักษณะหวาดเสียวและได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถยนต์จำนวน 4 คัน ที่จอดอยู่หน้า บุญสุข อพาร์ทเม้นท์ จนได้รับความเสียหาย

            จากนั้นได้ขับหนีไปทางด้านท้ายซอยห่างจากที่เกิดเหตุจุดแรกประมาณ 500 เมตร และชนประสานงากับรถจักรยานยนต์รับจ้างที่วิ่งสวนทางมาเป็นเหตุให้ น.ส.สุนีรัตน์ เพียรเจริญ 37 ปี ผู้โดยสารซึ่งเป็นสาวโรงงานที่นั่งซ้อนท้ายมาเสียชีวิตคาที่ ส่วน นายเสริม คชเศษ อายุ 65 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ ขาขาด และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

            แต่รถกระบะคันดังกล่าวก็ยังพยายามขับหลบหนีต่อไปอีกประมาณ 100 เมตร จนรถเสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านเลขที่ 1323 ม.9 ของนางประวิง คงกระพันธ์ ทำให้มีทรัพย์สินภายในบ้านเสียหายหลายรายการ รวมถึงรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ที่จอดอยู่ภายในบ้านด้วย 

            อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ นายสุทิศ พอกพูล คนขับรถคันก่อเหตุได้ตะเกียกตะกายออกมานอกรถ ด้วยอาการคล้ายคนเมาเหล้า ทางเจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวไปเป่าแอลกอฮอล์ และสอบสวนต่อที่ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...