ทิ้งทารกแรกคลอดใกล้มหาวิทยาลัยดัง นครปฐม

ทิ้งทารกแรกคลอดใกล้มหาวิทยาลัยดังนครปฐม (ไอเอ็นเอ็น)
 
          สลดทิ้งทารกแรกคลอดใกล้มหาวิทยาลัยชื่อดัง ห่างป้อมสายตรวจแค่ 100 เมตร ยังไร้เบาะแส

          เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2557 ที่คลองดินส่งน้ำจระเข้มด ขนาดความกว้าง 7 เมตร หมู่ 7 ตำบลดอนยายหอม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม บริเวณกลางคลอง พบศพทารกน้อยสภาพนอนคว่ำหน้า ยังมีรกและสายสะดือติดกับร่างลอยขึ้นอืด เป็นที่สลดแก่ผู้ผ่านไปมาอย่างยิ่ง และมีชาวบ้านที่ทราบข่าวมามุงดู และเกิดวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของผู้เป็นแม่เป็นอย่างมาก 

          ต่อมา ร.ต.ท.ธีรพล เกื้อกูล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม พร้อมด้วยแพทย์จาก รพ.นครปฐม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ได้เดินทางมาตรวจสอบ พบว่าจุดที่พบศพทารกน้อยห่างจากป้อมสายตรวจ ตำบลดอนยายหอม แค่ 100 เมตร และห่างจากมหาวิทยาลัยชื่อดังของ จังหวัดนครปฐม เพียงแค่ 500 เมตรอีกด้วย ซึ่งหลังแพทย์ทำการตรวจสอบ ก็พบว่าทารกเป็นเพศชาย อายุประมาณ 8 เดือน ร่างกายสมบูรณ์ 

           ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถได้เบาะแสว่าใครเป็นแม่ที่นำทารกน้อยมาทิ้ง ซึ่งได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสายสืบลงพื้นที่หาเบาะแสแล้ว เหตุการณ์นี้อาจจะเป็นเด็กใจแตก ท้องแล้วไม่มีพ่อ หรืออาจเป็นนักศึกษาที่มาเรียนและพักอยู่ในหอนับพันคน เกิดท้อง แล้วซื้อยาทำแท้งมากินเพื่อขับลูกในท้องออก ด้วยความกลัวจึงนำทารกมาทิ้งดังกล่าว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...