รวบ 2 หนุ่ม แก๊งหน้าลาย ปาระเบิดถล่มบ้าน แค้นถูกเบี้ยวค่ายาบ้า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด

          ตำรวจรวบตัว 2 หนุ่ม ผู้ต้องหาปาระเบิดถล่มบ้าน ในซอยช่างอากาศอุทิศ 27 ดอนเมือง เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2557 อ้างแค้นถูกเบี้ยวค่ายาบ้ากว่า 40,000 บาท

          วานนี้ (10 มีนาคม 2557) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัว นายเสกสรร รักแดน อายุ 37 ปี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 3712557 และนายสมบัติ ช้างน้อย อายุ 36 ปี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 372/2557 ลงวันที่ 4 มีนาคม 2557 พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนอาก้า 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 7.62 จำนวน 74 นัด และกระสุนปืนขนาด 9 มม. 48 นัด

          ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2557 เวลา 00.20 น. ได้เกิดเหตุคนร้ายขว้างระเบิดขนาดเอ็ม 26 เข้าไปในบ้านเลขที่ 11/875 ซอยช่างอากาศอุทิศ 27 แขวงและเขตดอนเมือง จนตัวบ้านได้รับความเสียหายแต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนหาเบาะแสของคนร้ายจนทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือนายเสกสรรและนายสมบัติ จึงนำกำลังเข้าจับกุม

          จากการสอบสวนนายเสกสรร ให้การว่า ก่อนหน้านี้เพื่อนได้นำยาบ้ามาให้จำนวนหนึ่ง และได้ขายยาบ้าดังกล่าวให้กับลูกเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เป็นจำนวนเงิน 40,000 บาท แต่ยังไม่ได้เงินค่ายาบ้า เมื่อไปทวงกลับถูกใช้อาวุธปืนข่มขู่ จึงเกิดความแค้น ไปชักชวนนายสมบัติ กับพวกอีก 1 คน นำอาวุธปืนอาก้ามาที่บ้านหลังเกิดเหตุ หวังยิงถล่ม แต่นายสมบัติ ขว้างระเบิดเข้าไปเสียก่อน ทำให้ต้องรีบพากันหลบหนีไป โดยนายเสกสรรให้การว่าระเบิดเอ็ม 26 ซื้อมาจากเพื่อนในราคาหลักร้อยบาท ส่วนอาวุธปืนอาก้าและกระสุนปืน เพื่อนนำมาฝากไว้

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ร่วมกัน ทำ ซื้อ มี ใช้ สั่ง นำเข้า ค้าหรือจำหน่ายด้วยประการใด ๆ ซึ่งวัตถุระเบิดโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนท้องที่ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ดำเนินคดีต่อไป 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...