ชายเมากร่าง ด่า-ท้าต่อยพนักงานหญิงเซเว่น ฉุนไม่ขายเบียร์ตอนตี 3


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ NaewnaOnline สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ชาวเน็ตแชร์ว่อน คลิปชายเมาโชว์กร่างด่า ท้าต่อยพนักงานหญิงเซเว่น ฉุนไม่ขายเบียร์ตอนตี 3

            วันที่ 11 มีนาคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์และส่งต่อคลิปวิดีโอเหตุทะเลาะวิวาทกันระหว่างชายซึ่งอยู่ในอาการมึนเมากับพนักงานในร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น (7-Eleven) ย่านพระราม 2 โดยชายเมาได้บังคับให้พนักงานขายเบียร์ให้ตอนตี 3

            สำหรับคลิปดังกล่าวใช้ชื่อว่า "โชว์หน้าตัวเมีย !! เพราะงดขายเบียร์ตอนตี 3 แชร์ด่วน!!" เผยให้เห็นภาพชาย 2 คนอยู่ในอาการมึนเมา เดินเข้ามาซื้อเบียร์ในร้านสะดวกซื้อ ตอนตี 3 ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าว พนักงานขายไม่สามารถขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้เพราะกฎหมายกำหนดเอาไว้ แต่ชายคนดังกล่าวต้องการซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จึงเปิดฝาขวดเพื่อเป็นการบังคับพนักงานให้ขายให้

            อย่างไรก็ตาม เมื่อพนักงานปฏิเสธที่จะขาย ชายคนดังกล่าวจึงใช้ถ้อยคำที่รุนแรงหยาบคายด่าทอพนักงาน และด้วยความที่พนักงานขายทั้งหมดเป็นผู้หญิง เห็นท่าไม่ดีจึงยอมขายเบียร์ให้กับชายทั้งสอง แต่ในระหว่างนั้นยังคงมีการด่าทอกันเป็นระยะ ทั้งยังมีการท้าทายให้พนักงานและลูกค้าในร้าน ออกมาชกต่อยกันด้านหน้า แต่ไม่มีใครออกไปทำให้ทั้งคู่เดินกลับมาที่เคาน์เตอร์ ก่อนจะตะโกนท้าทายพนักงานขายคู่กรณี ซึ่งเดินไปหลบหลังร้านเพราะเกรงจะได้รับอันตราย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...