สามารถ เจนสาริกรรม กำนันเมาเลือดร้อน ไล่ยิงอาสาป่อเต็กตึ้ง

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
 
             สามารถ เจนสาริกรรม กำนันเมาเลือดร้อน ไล่ยิงอาสาป่อเต็กตึ้ง เหตุฉุนไม่ให้จัมพ์แบตเตอรี่
 
             เมื่อเวลา 06.30 น. ของวันนี้ (9 มีนาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ใกล้สถานบันเทิง "ออฟโรด 4 x 4" ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนและสายตรวจ
 
             ที่เกิดเหตุด้านหน้าปั๊มพบ นายสามารถ เจนสาริกรรม อายุ 45 ปี กำนัน ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งได้รับบาดเจ็บ กำลังเดินไปที่รถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นแลนเซอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กบ 5764 ชลบุรี ในสภาพถูกยิงเข้าที่ต้นขาขวา 1 นัด โดยมีปืนแบบแมกาซีนขนาด .32 อยู่ในมือ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนบริเวณปั๊มพบปลอกกระสุนขนาด .32 ตกอยู่ 3 ปลอก 
 
             จากการสอบสวน นายนัฐพงษ์ ชื่นอารมณ์ อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็งตึ้ง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ติดสัญลักษณ์ของมูลนิธิ ทะเบียน ฮน 208 กรุงเทพมหานคร มาจอดในปั๊มเพื่อเตรียมช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุในช่วงกลางคืน กระทั่งรุ่งเช้านายสามารถซึ่งลักษณะคล้ายเมาสุราได้เดินเข้ามาขอจัมพ์แบตเตอรี่ แต่เมื่อตนบอกว่าไม่มีสายพ่วง นายสามารถก็เกิดอาการไม่พอใจต่อว่าต่าง ๆ นานา พร้อมข่มขู่ว่า "เดี๋ยวมึงเจอกู" หลังจากหายไปครู่หนึ่ง นายสามารถ ก็เดินกลับมาพร้อมปืนในมือ
 
             เมื่อตนเห็นดังนั้นก็รีบขึ้นรถเพื่อขับหนี แต่นายสามารถ กลับยิงใส่พวกตนหลายนัด ตนจึงรีบแจ้งวิทยุขอความช่วยเหลือ กระทั่งมีตำรวจมาที่เกิดเหตุ  ทั้งนี้ คาดว่านายสามารถ น่าจะทำปืนลั่นใส่ขาตัวเองจนบาดเจ็บ ไม่เกี่ยวกับพวกตนที่มีหลักฐานเป็นภาพจากกล้วงวงจรปิดภายในปั๊มอย่างชัดเจน

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับนายสามารถตามกฎหมายต่อไป
 

**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2557 เวลา 17.20 น. 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...