สุกิจ เกษมดวงจิตต์ แท็กซี่ลวนลามนักศึกษาสาว ถูกจับแล้ว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด 

          สุกิจ เกษมดวงจิตต์ แท็กซี่ลวนลามนักศึกษาสาว ถูกจับแล้ว และตำรวจแจ้งระงับใบอนุญาตขับรถสาธารณะ นายสุกิจ เกษมดวงจิตต์ แล้ว

          เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2557 หลังจากที่เกิดกรณี 3 นักศึกษาสาวขึ้นรถแท็กซี่ เพื่อไปยังอาคารมาลีนนท์ แต่กลับถูกชายสูงอายุลวนลามพยายามจะจับขา จากนั้นนักศึกษาคนนั้นจึงถ่ายรูปเอาไว้และลงจากรถ และขณะที่จ่ายเงินยังถูกจับมือซ้ำอีก เมื่อแจ้งไปยังสายด่วน 1584 กลับถูกถามว่า ไปทำอย่างไรให้เขาจับ ไปพูดกวนอะไรเขาก่อนหรือเปล่า

          ต่อมาผู้เสียหายทั้ง 3 คนและตำรวจ ได้เดินทางไปแจ้งความและสามารถหาตัวคนขับแท็กซี่คันดังกล่าวมาสอบสวนได้แล้ว หากพบว่ามีการกระทำผิดจริง จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมาย และถอนใบอนุญาตขับรถรับจ้างสาธารณะ

          ล่าสุด ตำรวจจับคนขับแท็กซี่คันดังกล่าวได้แล้ว คือ นายสุกิจ เกษมดวงจิตต์ อยู่บ้านเลขที่ 807/1 ตึก 7 อาคารเอื้ออาทร โครงการ 14 บางปู  ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวมาส่งที่ สภ.สำโรงเหนือ และทางผู้เสียหายได้มาชี้ตัวยืนยันว่าแท็กซี่เป็นคนกระทำผิดจริง เบื้องต้นจะมีโทษในข้อหาอนาจาร จำคุกไม่เกิน 10 ปี

          จากการตรวจสอบใบอนุญาตของ นายสุกิจ เกษมดวงจิตต์ ปรากฏว่า นายสุกิจได้รับอนุญาตขับรถประเภทชนิดที่ 2 หมดอายุเมื่อ 29 สิงหาคม 2556 และนายสุกิจได้ไปขอต่อใบอนุญาตที่สำนักงานขนส่งจังหวัดสมุทรปราการ จึงมีการแจ้งระงับใบอนุญาตขับรถเอาไว้


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...