เด็กแว้นขอนแก่น รุมยำรอง ผกก. เจ็บหนักถึงขั้นผ่าตัดสมอง

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
             เด็กแว้น ขับมอเตอร์ไซค์พุ่งชน รอง ผกก.ขอนแก่น หัวฟาดพื้น ก่อนรุมทำร้ายเจ็บสาหัส หลังถูกเรียกเนื่องจากไม่สวมหมวกกันน็อก ขับรถย้อนศร ล่าสุดปลอดภัยแล้ว
 
             เมื่อคืนที่ผ่านมา (7 มีนาคม 2557) พ.ต.อ.สุภากร คำสิงห์นอก รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น ได้ปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ ตำรวจทางหลวง และตำรวจท่องเที่ยว กว่า 100 นาย เพื่อกวดขันปราบปรามจับกุมกลุ่มผู้กระทำความผิดปัญหาอาชญากรรมยาเสพติดและเด็กแว้น หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนเป็นอย่างมาก โดยทำการตั้งจุดตรวจจุดสกัด กวดขันจับกุมโดยรอบเขตเทศบาลนครขอนแก่น รวมกว่า 10 จุด ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา
 
             ทั้งนี้ ระหว่างที่ พ.ต.ท.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ รอง ผกก.(ป.) สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ตั้งด่านตรวจบริเวณสี่แยกโรงพยาบาลขอนแก่น ได้เรียกตรวจกลุ่มวัยรุ่นที่ขับรถจักรยานยนต์โดยไม่สวมหมวกกันน็อก แล้วยังขับรถย้อนศร แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นขับรถพุ่งชน พร้อมกับรุมทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้ความช่วยเหลือเป็นการด่วน ซึ่งเมื่อเช้าวันที่ 8 มีนาคม พ.ต.ท.อนุศักดิ์ ได้เข้ารับการผ่าตัดสมอง เนื่องจากศีรษะกระแทกพื้นหลังจากถูกรถชน ทำให้อาเจียนอยู่หลายรอบ ซึ่งหลังจากผ่าตัดเสร็จสิ้น อาการล่าสุดปลอดภัยแล้ว
 
             ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด เพื่อนำตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...