เลือดสาด ! หนุ่มพิจิตรถูกคนร้ายตัดเจ้าโลกโยนทิ้งคูน้ำ คาดปมเจ้าชู้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
         
          หนุ่มพิจิตรถูกคนร้ายตัดเจ้าโลก เลือดสาด โยนชิ้นส่วนทิ้งคูน้ำ ตำรวจคาดปมเจ้าชู้ อาจจะไปได้เสียกับผู้หญิงที่มีสามีแล้ว จึงถูกตามแก้แค้น

          วานนี้ (6 มีนาคม 2557) เจ้าหน้าที่ สภ.หนองโสน อ.สามง่าม จ.พิจิตร เปิดเผยว่า เมื่อวันพุธที่ 5 มีนาคม 2557 ได้รับแจ้งความมีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่บริเวณถนนสายทางหลวง 117 นครสวรรค์-พิจิตร-พิษณุโลก ขาล่อง จึงรุดไปตรวจสอบ 

          แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเพียงกองเลือดขนาดใหญ่เท่านั้น ซึ่งผู้บาดเจ็บพลเมืองดีนำไปส่งที่โรงพยาบาลแล้ว ทราบชื่อต่อว่าคือ นายเก่ง (นามสมมติ) อายุ 51 ปี เป็นชาวบ้าน ต.เนินปอ อ.สามง่าม จ.พิจิตร

          จากการสอบสวนนายเก่ง ให้การว่า เช้าวันที่ 5 มีนาคม ได้ขับรถจักรยานยนต์จะไปทำธุระ แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุก็มีชาย 2 คน ซ้อนรถจักรยานยนต์ตามประกบ จากนั้นใช้ไม้หน้าสามตีเข้าที่หัวของตนและใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของตนจนล้มลงไปข้างทาง ก่อนที่คนร้ายจะรุมกระทืบซ้ำ พร้อมรูดกางเกงและกางเกงในของตนถึงบริเวณหัวเข่า ก่อนที่จะเอากรรไกรตัดอวัยวะเพศของตนจนขาด และโยนอวัยวะเพศลงไปในคูน้ำ พร้อมกับใช้ไม้หน้าสามหวดซ้ำจนตนแน่นิ่งไป

           อย่างไรก็ดี แพทย์ไม่สามารถหาชิ้นส่วนมาต่ออวัยวะเพศได้ ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นชู้สาว เพราะถ้าคนร้ายคิดจะฆ่าให้ตายก็คงใช้ไม้ตีจนเสียชีวิต แต่นี่มีการตัดอวัยวะเพศไปทิ้ง เป็นการกระทำเพื่อระบายความแค้น และจากการสืบพฤติกรรมของเหยื่อ พบว่า ประกอบอาชีพทำนา มีภรรยาทำงานอยู่ที่ต่างประเทศ ส่วนตัวเองเป็นคนเจ้าชู้ไปได้เสียกับผู้หญิงในหมู่บ้าน ซึ่งอาจจะมีเจ้าของแล้ว เมื่อสามีทราบจึงลงมือแก้แค้น ซึ่งขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ส่วนเจ้าทุกข์ไม่ปริปากเผยข้อมูลมากนัก เพราะอับอาย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...