คนร้ายลอบบึ้มบ้านนักเลงไก่ชน ย่านดอนเมือง โชคดีไร้เจ็บ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          เกิดเหตุคนร้ายลอบปาระเบิดใส่บ้านนักเลงไก่ชน ย่านดอนเมือง โชคดีไร้เจ็บ ด้านตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุปมปาระเบิด 

          วันนี้ (2 มีนาคม 2557) เมื่อเวลา 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง รับแจ้งเหตุคนร้ายลอบปาระเบิดบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านศิริสุข เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบว่า บ้านหลังดังกล่าวได้รับความเสียหายหลายจุด และยังพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 2 ปลอกอีกด้วย

           จากการสอบถาม นายอดิศร เนตรลักษณ์ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ทราบว่า ขณะเกิดเหตุนั้น ตนกำลังตากผ้าอยู่บ้านน้องชาย ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม และในขณะนั้นตนสังเกตเห็นว่ามีรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อ วนมาจอดหน้าปากซอยบ้านตน และในเวลาต่อมา ก็มีชาย 2 คนสวมเสื้อผ้าสีดำ คนหนึ่งใส่เสื้อลายมิดชิด สวมหมวกแก๊ปทั้งคู่ ลงมาจากรถแล้วเดินมาบริเวณหน้าบ้านตน พร้อมกับยิงปืนเข้าไปภายในบ้าน 2 นัด จนทำให้กระจกหน้าต่างบริเวณชั้น 2 เป็นรูดังกล่าว ก่อนจะมีเสียงระเบิดดังอีก 1 ครั้ง จนทำให้กระเบื้องหลังคาหน้าบ้านแตกละเอียดกระจายเต็มพื้นที่หน้าบ้าน แล้วชายทั้ง 2 คนก็กลับขึ้นรถขับหลบหนีไป

          สำหรับสาเหตุในการลอบยิง และปาระเบิดครั้งนี้ ตนก็ไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด เพราะปกตินอกจากการเพาะเลี้ยงไก่ชน และการนำไก่ชนไปแข่งแล้ว ตนก็ไม่ค่อยได้ออกไปไหน แต่คนในบ้านจะไปมีเรื่องหรือมีปัญหากับใครบ้างหรือไม่นั้นตนก็ไม่แน่ใจ เพราะตนมีลูกเลี้ยงเป็นชายที่ติดภรรยามา 2 คน และลูกสาวที่เกิดกับตน 1 คน และลูกเลี้ยงนั้นก็ไป ๆ มา ๆ ระหว่างที่ทำงานกับที่บ้าน ส่วนทำงานอะไรนั้นตนไม่ทราบแน่ชัด

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าการก่อเหตุครั้งนี้น่าจะเป็นการข่มขู่ ส่วนจะมาจากเรื่องธุรกิจส่วนตัว ปัญหากับเพื่อนบ้าน และเรื่องส่วนตัวของลูกเลี้ยงนั้น ก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายทั้งสอบปากคำเพื่อนบ้าน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหมู่บ้านเพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย เพื่อตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป   


 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...