โจ๋สุดโหด ฉุนจัดโดนหมาไล่เห่า เอาสปาต้าเสียบหลัง อาการสาหัส


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เว็บไซต์เรื่องเล่าเช้านี้

            วัยรุ่นอยุธยาฉุนจัด โดนหมาไล่เห่า เอามีดสปาต้าเสียบหลัง ด้านสุนัขอาการสาหัส ร้องครวญคราง เลือดไหลเป็นทาง เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลสัตว์เพื่อรักษาแล้ว

            วันนี้ (26 กุมภาพันธ์ 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพสุนัขไทยเพศเมียสีน้ำตาล ถูกมีดสปาต้าปักหลัง อาการสาหัส ซึ่งทางหน่วยกู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสัตว์กรุงศรี อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นที่เรียบร้อย

            ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบยังโรงพยาบาลสัตว์ดังกล่าว พบว่า สุนัขได้รับการรักษาแล้ว โดยแพทย์ได้นำมีดที่ปักหลังออก พบบาดแผลลึก 4 นิ้ว กว้าง 2 นิ้ว มีเลือดไหลซึมตลอดเวลา มีอาการถ่ายเป็นเลือด ซึ่งน่าจะเกิดจากอาการช้่ำใน แต่ยังโชคดีที่มีดไม่ถูกอวัยวะสำคัญภายใน

            โดย นางสาวสกุลรัตน์ สุขจารี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจจุดอุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งเมื่อเวลา 00.30 น. ของวันนี้ ว่ามีสุนัขถูกทำร้ายอยู่ในซอยบ้านสร้าง ซึ่งได้วิทยุแจ้งอาสาสมัครที่อยู่ใกล้จุดดังกล่าวรีบเข้าไปช่วยเหลือ และเมื่อไปถึงพบว่าเจ้าสุนัขถูกมีดปักหลังนอนร้องครวญคราง เลือดไหลเป็นทาง จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยเร็วที่สุด

            ด้านชาวบ้านในละแวกนั้น เล่าว่า สุนัขตัวดังกล่าวเป็นสุนัขจรจัดที่ตนได้ให้ข้าวให้น้ำทุกวัน ส่วนก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านเห็นวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์และถูกสุนัขตัวดังกล่าวไล่เห่า จึงจอดรถและใช้มีดสปาต้าไล่แทงสุนัขจนได้รับบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ดี ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาตรวจสอบหรือเอาผิดกับผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...