วัยรุ่นปทุมธานีตะลุมบอนกลางงานศิษย์เก่า ล่าสุด ดับ 2 เจ็บ 3


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            เหตุวัยรุ่นปะทะกันภายในงานเลี้ยงศิษย์เก่าโรงเรียนปทุมวิไล เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ล่าสุดเสียชีวิตเพิ่ม 1 คน รวมยอดผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็น 2 คน บาดเจ็บ 3 คน

            สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 พ.ต.ท.บรรจง หนูหว้า สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้มางานเลี้ยงชุมนุมศิษย์เก่าที่หอประชุมโรงเรียนปทุมวิไล 103 ปี อ.เมือง จ.ปทุมธานี และก่อเหตุแทงกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชาติ โกมุติกานนท์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี

            ที่เกิดเหตุ พบกองเลือดเต็มพื้นลู่วิ่งข้างหอประชุม ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและพลเมืองดีได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานีแล้ว แต่ขณะนั้นกลุ่มเพื่อนคนเจ็บและคนตายได้มีการทะเลาะวิวาทกันอีก ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องวิทยุขอกำลังเสริมเพิ่มช่วยกันระงับเหตุที่หน้าโรงพยาบาลปทุมธานี

            ในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายภัทรพล อ่อนโชน อายุ 16 ปี ถูกแทงเข้าที่ชายโครงขวาตัดขั้วหัวใจ และถูกขวดตีที่ศีรษะ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทราบชื่อคือ นายสิทธิกร หอทอง อายุ 19 ปี สภาพถูกแทงเข้าที่ลำคอ ขณะที่ นายวัชรพร พวงขาว อายุ 21 นายสหรัฐ เสาวภาคสุข อายุ 15 ปี และนางสุมาลี คงเมือง อายุ 58 ปี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

            ทั้งนี้ นายณัฐิวุฒิ ศรีนาวา อายุ 18 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า พวกตนเดินทางมางานเลี้ยงศิษย์เก่า ขณะกำลังเดินกลับบ้านได้มีศิษย์เก่าอีกกลุ่มหนึ่ง จำนวนกว่า 10 คน วิ่งเข้ามาแล้วใช้ขวดตีที่ศีรษะของผู้เสียชีวิต จนเกิดการตะลุมบอนกัน โดยไม่ทราบว่ากลุ่มไหนใช้มีดไล่แทง

            ขณะที่ญาติผู้ได้รับบาดเจ็บโวยวายว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิใช้ไม้ตีเพื่อห้ามปราม จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ทาง พ.ต.อ.อภิชาติ จึงแจ้งว่า หากจำหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ สามารถแจ้งความได้ที่โรงพัก ซึ่งญาติคนเจ็บทั้งสองฝ่ายต่างรออยู่ที่โรงพยาบาลปทุมธานี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นาย ดูแลความสงบเรียบร้อย 

            อย่างไรก็ตาม สำหรับความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2557) มีรายงานว่า นายสิทธิกร หอทอง อายุ 19 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกแทงที่ลำคอได้เสียชีวิตลงแล้ว เป็นเหตุให้ยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 2 ราย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...