แฟนผู้ดีสร้างตำนานโบกรถ2.2หมื่นไมล์ไปบราซิล



 

แฟนผู้ดีสร้างตำนานโบกรถ2.2หมื่นไมล์ไปบราซิล

 

 

   
 

 

 

 

ฟุตบอล : ประสบการณ์ชีวิต...! คอบอลเลือด ''ผู้ดี'' เตรียมสร้างตำนาน เดินทางกว่า 22,000 ไมล์ ไปเชียร์ทีมรักในบอลโลกที่ บราซิล ด้วยการเดินเท้าและโบกรถเพียงอย่างเดียว

 

สื่อผู้ดีตีข่าวฮือฮา เรื่องนายแอนดรูว์ กราดี้ แฟน บอลระดับฮาร์ดคอร์ชาวอังกฤษ เตรียมสร้างตำนาน ด้วยการเดินทางด้วยเท้าและโบกรถจากบ้านเกิด ไปยังประเทศบราซิล รวมระยะทางกว่า 22,000 ไมล์ ผ่านทวีปไซบีเรีย, ป่าอเมซอน และประเทศอื่นๆ อีก 18 ประเทศ เพื่อไปให้กำลังใจขุนพลทัพ "สิงโตคำราม" ทำศึกฟาดแข้งในรายการ "ฟุตบอลโลก" ที่แดน "แซมบ้า" ช่วงกลางปีนี้ 



นาย แอนดรูว์ วัย 36 ปี ที่ประกอบอาชีพนักดนตรีอยู่ในประเทศอังกฤษ ซึ่งเคยโบกรถเดินทางไปชมการแข่งขันฟุตบอลโลก ที่ แอฟริกาใต้ มาแล้ว เผยว่า "ประเด็นสำคัญของการเดินทางในครั้งนี้ คือช่วยเตือนความจำให้ผมได้รู้ว่า โลกใบนี้มันสวยงามแค่ไหน ผมมักจะเดินทางไปทั่วโลกด้วยวิธีแปลกๆ ซึ่งไอเดียต่างๆ มักได้มาตอนผมใช้เวลาอยู่ในผับ ผมวางแผนเดินทางคร่าวๆ ไว้แล้วโดยใช้ กูเกิ้ลแม็ปส์ ตั้งใจว่าจะเคลื่อนที่ไปให้ได้เฉลี่ยวันละ 200 ไมล์"



นอก จากนี้ยังมีรายงานว่านายแอนดรูว์ เตรียมจะถ่ายทำคลิปช่วงเวลาที่เขาใช้เดินทาง เอามาเผยแพร่ในเว็บไซต์ "Kickstarter" (เว็บไซต์ที่อนุญาตให้บุคคลทั่วไป เสนอโปรเจ็กต์ของตัวเอง เพื่อหาทุนสนับสนุนการในการทำโปรเจ็กต์เหล่านั้นขึ้นมา) โดยหวังจะได้เงินบริจาคประมาณ 45,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.475 ล้านบาท) เพื่อใช้เป็นทุนในการเดินทางด้วย

 

 

 

 
ที่มา: http://sport.sanook.com/1471028/แฟนผู้ดีสร้างตำนานโบกรถ2.2หมื่นไมล์ไปบราซิล/
 
 
 
 
 
 
 





 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...