สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล เชื่อเหตุบุกยิงบ้าน มีใบสั่ง เล็งย้ายหนี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล เชื่อเหตุคนร้ายบุกยิงบ้าน มาจากการแสดงความเห็นทางการเมือง คาดน่าจะมีใบสั่งด้วย เผยอาจต้องย้ายบ้าน

            จากกรณีเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2557 เกิดเหตุ 2 คนร้ายบุกยิงปืนใส่รถและบ้านของ นายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล อาจารย์ภาควิชาประวัติศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่บ้านพักในซอยคู้บอน 27 ถ.รามอินทรา ซึ่งนายสมศักดิ์ไม่ได้รับบาดเจ็บ มีเพียงทรัพย์สินที่เสียหายบางส่วน ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล เปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ขณะนั้นตนนั่งอ่านหนังสืออยู่ภายในบ้าน และได้ยินคล้ายคนเรียกที่หน้าบ้านจึงลุกออกมาดูที่ประตูแต่ไม่ได้ออกมาด้านนอก พบคนร้ายคาดว่าเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ อยู่บริเวณหน้าบ้านจากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น 5-6 นัด และได้ยินเสียงตะโกนด่าทอ ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


ทั้งนี้ ตนมองว่าเหตุการณ์ในครั้งเกิดขึ้นจากกรณีที่ตนแสดงความคิดเห็นทางการเมืองจนทางกองทัพออกมาตำหนิถึงการกระทำของตน โดยส่วนตัวมองว่าน่าจะมีใบสั่งด้วย อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะต้องระวังตัวเองให้มากขึ้น และอาจต้องย้ายที่อยู่ เนื่องจากที่ผ่านมามีคนนำที่อยู่ของตนไปโพสต์ในโซเชียลมีเดียจำนวนมาก และถือเป็นครั้งแรกที่เกิดเหตุรุนแรงเช่นนี้

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดด้านหน้าหมู่บ้าน และสอบปากคำพยานแวดล้อม แต่อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลตรวจสอบจากกองพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...