รวบวัยรุ่น อายุ 17 บุกปล้นฆ่าสาวแบงก์คาบ้าน ตำรวจเชื่อหวังข่มขืน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            รวบฆาตกรโหด วัย 17 ปี บุกปล้นฆ่าสาวแบงก์คาบ้าน ขณะที่แม่ของเหยื่อซึ่งเห็นเหตุการณ์ก็ถูกฟันสาหัส ตำรวจเชื่อคนร้ายหวังข่มขืนเหยื่อ แต่ยังปฏิเสธเสียงแข็งบอกว่าแค่ต้องการปล้นทรัพย์เท่านั้น 

            เมื่อเวลา 09.30 น. ของวานนี้ (8 กุมภาพันธ์ 2557) พ.ต.ท.จิโรจน์ สาธุการ สวส.สภ.นาสัก ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในพื้นที่ ขณะนี้ศพอยู่โรงพยาบาลทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ พบร่างของ น.ส.นก (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี เสียชีวิต อยู่ในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลทุ่งตะโก

            จากการชันสูตรพบว่า มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกฟันด้วยของมีคมไปทั่วใบหน้าและลำคอ อาวุธบาดลึกจนเห็นกระดูกทั้งบริเวณ ใต้ตา กกหู ลำคอ แขน ขวา ร่วม 30 แผล นอกจากนี้ยังพบ นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี มารดาของ น.ส.นก ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกฟันเข้าที่แขนและใบหน้า รวม 20 แผล อาการสาหัส ต้องนำส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตตอุดมศักดิ์เพื่อรักษาต่อ

            จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านสองชั้นตั้งอยู่ในหมู่บ้านใจกลางหุบเขาและห่างไกลชุมชน จนพบ นายใหญ่ (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี พ่อของ น.ส.นก ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนไปทำธุระอีกหมู่บ้านหนึ่งตั้งแต่ช่วงหัวค่ำของวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เมื่อกลับมาถึงบ้านก็พบว่า ทั้งลูกสาวและภรรยาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

            เมื่อตำรวจสอบปากคำเพื่อนบ้านที่พบเหตุคนแรก จึงทราบว่า ช่วงเวลา 06.00 น. เพื่อนบ้านคนดังกล่าวได้ยินเสียงนางน้อยร้องเรียกให้ช่วยจึงรีบวิ่งไปดู โดยเห็นคนร้ายกำลังกระโดดจากหน้าต่างบ้านวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า ส่วนนางน้อยนอนจมกองเลือดที่หน้าบ้าน เมื่อเข้าไปดูภายในบ้านพบว่า ในห้องน้ำมีร่างของ น.ส.นก นอนหายใจรวยรินจมกองเลือด จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลแต่ก็เสียชีวิต

            ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้ทราบชื่อคือ นายเดียร์ (นามสมมุติ อายุ 17 ปี) เป็นวัยรุ่นในหมู่บ้าน โดยนายเดียร์ให้การว่า ได้ตั้งตนเป็นหัวหน้าแก๊งมีลูกน้อง 3-4 คน ออกตระเวนโจรกรรมทรัพย์สินตามบ้านเรือนของประชาชนทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่ ก่อนเกิดเหตุนายเดียร์กับนายอาร์เพื่อนร่วมทีมได้ซื้อเหล้ามานั่งดื่มกันที่บ้านพัก และวางแผนเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านของเหยื่อ จากนั้นเวลาประมาณตี 3 กว่า นายเดียร์ตัดสินใจบุกบ้านของเหยื่อตามลำพัง โดยเอามีดสปาร์ตาติดตัวไปด้วย เนื่องจากนายอาร์มีอาการเมาเหล้าหนักจนลุกไม่ไหว

            แต่หลังจากงัดประตูเข้าไปในบ้านหลังเกิดเหตุและทำการรื้อค้นทรัพย์สินอยู่นั้น น.ส.นก ที่ได้ยินเสียงก็เปิดประตูห้องนอนออกมาดูและเห็นนายเดียร์เข้า จึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ นายเดียร์จึงใช้มีดสปาร์ตาที่พกมาด้วยไล่ฟัน กระทั่งนางน้อยที่อยู่ชั้นบนได้ยินเสียงและวิ่งลงมาดู จึงถูกนายเดียร์ใช้มีดฟันบาดเจ็บสาหัส ก่อนกลับไปกบดานที่บ้านกระทั่งถูกจับกุมในที่สุด โดยนายเดียร์ย้ำว่า ลงมือก่อเหตุเพราะต้องโจรกรรมทรัพย์สินเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจจะบุกข่มขืน น.ส.นก แต่อย่างใด


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...