กระบะซิ่งกลับจากงานฝังลูกนิมิต แหกโค้งชนตอไม้ใหญ่ ดับ 5 สาหัส 6


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          คนขับไม่ชำนาญทางซิ่งกระบะหลุดโค้งชนตอต้นจามจุรีขนาดใหญ่ข้างทาง ที่ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี หลังกลับจากเที่ยวงานปิดทองฝังลูกนิมิต เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย สาหัส 6 ราย

          เมื่อวานนี้ (8 กุมภาพันธ์ 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณริมถนนสายท่ายาง-แก่งกระจาน หมู่ 2 ต.วังไคร้ อ.ท่ายาง ซึ่งเป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำตกข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 5 คน และบาดเจ็บอีก 6 คน

          ทั้งนี้มีรายงานว่า ในช่วงกลางดึกคืนคืนวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2557 รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ 4 ประตู ทะเบียน บน 8142 พิจิตร ได้เกิดเสียหลักแหกโค้งไปชนกับตอต้นจามจุรีขนาดใหญ่ จนมีสภาพพังยับเยิน หลังคาของรถหลุดหาย โดยมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 2 คน คือ นางคำ อำพันธ์ อายุ 61 ปี และนางสมควร สอนปากพิง อายุ 43 ปี และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 3 คน คือ ด.ญ.ศศิวิมล อำพันธ์ อายุ 14 ปี น.ส.ประคอง อำพันธ์ อายุ 39 ปี และนายภูริน สอนปากพิง อายุ 23 ปี

          ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 6 คน ประกอบด้วย

          ด.ญ.จิตตินันท์ มีศร อายุ 5 ปี
          ด.ญ.นรีพร อำพันธ์ อายุ 7 ปี
          นางวรรณา สวนสวรรค์ อายุ 39 ปี
          นายสุดใจ ธูปบูชา อายุ 39 ปี
          นายจำลอง มีศร อายุ 51 ปี

          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายจำลองขับรถกระบะคันดังกล่าวพาญาติพี่น้องไปเที่ยวงานปิดทองฝังลูกนิมิต ณ วัดหนองปืนแตก อ.แก่งกระจาน ขณะที่กำลังเดินทางกลับได้ขับรถมาด้วยความเร็วสูงและแซงรถยนต์ทุกคันที่วิ่งมาบนถนน ก่อนเกิดอุบัติเหตุโดยไม่มีร่องรอยของการเฉี่ยวชน คาดว่า นายจำลองคงไม่ชำนาญพื้นที่และวิ่งมาด้วยความเร็วสูง จึงหลุดโค้งในช่วงดังกล่าวจนรถพลิกคว่ำชนและพุ่งชนกับตอไม้ข้างทาง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...