อีกแล้ว!ยิงเอ็ม 79 ถล่มเวทีแจ้งวัฒนะ สาหัส2 ราย การ์ดกปปส.ปิดทุกทางเข้าออกพื้นที่ชุมนุม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 19.50 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์    ได้เกิดเหตุคนร้ายยิงระเบิดเอ็ม 79 เข้าไปยังบริเวณใกล้ห้องน้ำ หลังเวทีการชุมนุมของคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยอันสมบูรณ์ที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.)ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ จำนวน 2 นัด และมีเสียงปืนพกตามมา   ส่งผลให้ผู้ชุมนุมที่กำลังอาบน้ำ  ได้รับบาดเจ็บ 2 คน หนึ่งในนั้น อาการสาหัส 1 คน 
      


ต่อมา   เมื่อเวลาประมาณ 20.45 น.ได้มีการปิดทางเข้าออกพื้นที่ชุมนุมเรียบร้อยแล้ว และการ์ดได้พยายามตรวจสอบบริเวณตึกดีเอสไอ ซึ่งคนร้ายอาจใช้เป็นที่หลบซ่อน


ล่าสุด มีรายงานว่า การ์ด กปปส.สามารถจับผู้ก่อเหตุได้ 1 คน บริเวณตึกร้างหลังปั๊มน้ำมันใกล้จุดเกิดเหตุ


 ขณะที่ศูนย์เอราวัณ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานครได้รายงานเมื่อเวลา 20.50 น. ว่า เมื่อเวลา 19.50 น.มีเหตุเสียงดังคล้ายระเบิดที่บริเวณหลังเวทีศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ  จากการตรวจสอบมีผู้บาดเจ็บถูกนำส่งรพ.มงกุฏวัฒนะ 2 ราย รายแรกเป็นชาย อายุ 42 ปี มีบาดแผลบริเวณลำคอ ทรวงอก และหลัง ขณะที่  รายที่สอง เป็นชายอายุ 30 ปี มีบาดแผลบริเวณไหล่และขา แพทย์กำลังให้การรักษาที่ห้องฉุกเฉิน


ทั้งนี้ เมื่อคืนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่เวทีการชุมนุมที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ซึ่งนำโดย พระพุทธอิสระ  ก็เพิ่งถูกยิงด้วยระเะบิดเอ็ม 79 มาแล้ว และจุดที่ถูกยิงล่าสุด อยู่ห่างจากจุดเดิมประมาณ 60 เมตร
       
       

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...