สุดฉาว พระวัย 60 เปิดบ้านหลับนอนกับเมียคนอื่น ชาวบ้านแจ้งจับสึก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ตำรวจร่วมกับผู้ใหญ่บ้าน ต.บ้านเป้า อ.เมือง จ.ลำปาง บุกจับ พระเจริญ อภารโร วัย 60 ปี พระวัดหนองร่อง หลังชาวบ้านแจ้งเบาะแส แอบนัดพบหญิงในหมู่บ้านที่มีครอบครัวแล้วเพื่อร่วมหลับนอนกัน สร้างความเสื่อมเสียให้วงการศาสนา

            สืบเนื่องจากกรณีที่ชาวบ้านแจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ใหญ่บ้านอย่างต่อเนื่องว่า พบพระสงฆ์ซึ่งเป็นของพระลูกวัดหนองร่อง ชื่อ พระเจริญ อภารโร อายุ 60 ปี มักอยู่ตามลำพังกับหญิงรายหนึ่งใน บ้านเลขที่ 60 บ้านหนองร่อง ม.8 ต.บ้านเป้า อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งสร้างความเสื่อมเสียวงการศาสนาอย่างมากนั้น

            ล่าสุด เมื่อวานนี้ (7 กุมภาพันธ์ 2557) เวลา 10.30 น. ร.ต.อ.ปรีชา โทรา หัวหน้าสายตรวจตำรวจ ต.บ้านเป้า ร่วมกับ นายเพิ่มพล ตันทุระ ผู้ใหญ่บ้านหนองร่อง ต.บ้านเป้า พร้อมด้วยชาวบ้านและกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านสองชั้น แต่พระเจริญไหวตัวทันรีบรีบชิงหนีออกไปทางหลังบ้าน โดยมีหญิงรายหนึ่ง วัย 37 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านในหมู่บ้าน อยู่บนชั้นสองของตัวบ้าน
 
            ในเวลาต่อมา หญิงคนดังกล่าวยอมรับสารภาพว่า แม้จะมีลูกและสามีอยู่แล้ว แต่ทุกวันเมื่อขี่รถจักรยานยนต์จากบ้านไปทำงาน ก็จะนัดพบกับพระเจริญที่บ้านหลังดังกล่าว และเมื่อคืนที่ผ่านมาก็ได้หลับนอนกับพระเจริญด้วย

            อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเรื่องดังกล่าวผิดวินัยสงฆ์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ใหญ่บ้านจึงพยายามติดต่อให้พระเจริญที่หลบหนีไป เข้ามาตกลงและพูดคุยกันที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ในท้ายที่สุดพระเจริญก็ยอมรับผิด แต่ขอเวลาสักระยะก่อนทำการสึกในเดือนมีนาคม 2557 เมื่อลงบันทึกหลักฐานไว้เรียบร้อย ทางผู้ใหญ่บ้านจึงแจ้งให้เจ้าอาวาสวัดหนองร่องในฐานะเป็นเจ้าคณะตำบลบ้านเป้าเขต 1 ได้รับทราบถึงเรื่องที่เกิดขึ้น
 
            สำหรับประวัติของพระเจริญ ทราบว่า อดีตเป็นชาวบ้านในหมู่บ้าน หลังแต่งงานและมีบุตร ก็บวชเป็นพระวัดหนองร่องมานานกว่า 10 ปี กระทั่งเกิดเรื่องฉาวดังกล่าวขึ้น โดยชาวบ้านที่ทนดูพฤติกรรมดังกล่าวไม่ไหว ได้ร่วมกันร้องเรียนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ใหญ่บ้านเข้ามาจัดการขั้นเด็ดขาด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่กล้าโวยวาย เพราะเกรงว่าจะมีปัญหา



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...