แก๊งค้ายาจังโก้ฆ่าโหดตัดหัว 4 ศพพร้อมทิ้งจดหมายขู่

ตำรวจเม็กซิโกพบศีรษะและชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ 4 คน ทางตะวันตกของประเทศ เบื้องต้นคาดเป็นฝีมือของแก๊งค้ายาเสพติด เนื่องจากใกล้ศพมีการทิ้งจดหมายเตือนเป็นนัย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงเม็กซิโกซิตี ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันที่ 6 ก.พ.ว่าตำรวจเม็กซิโกในรัฐมิโชอากัง ทางตะวันตกของประเทศ พบชิ้นส่วนอวัยวะบรรจุในถุงพลาสติก ที่มีผู้นำมาวางทิ้งไว้ริมถนนในเมืองซากาปู โดยบนถุงมีศีรษะของชาย 4 คนวางอยู่ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังพบชิ้นส่วนแขนและขามนุษย์บริเวณโบสถ์ซึ่งตั้งอยู่ไม่ห่างจากจุดที่พบถุงพลาสติก ใกล้กันมีกระดาษบันทึกข้อความในเชิงข่มขู่ว่า นี่คือจุดจบของผู้ที่กล้าสนับสนุนแก๊งไนธ์ส เทมปลาร์

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังปฏิเสธจะเผยรายละเอียดเกี่ยวกับผู้เสียชีวิตทั้งหมด แต่ตั้งข้อสันนิษฐานว่า ทั้ง 4 คนอาจมีความเกี่ยวข้องกับแก๊งค้ายาเสพติดกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง นอกจากนี้ ตำรวจยังพบโครงกระดูกมนุษย์ 2 โครงถูกฝังอยู่ที่เมืองตันซิตาโร ในรัฐมิโชอากังเช่นกัน

ทั้งนี้ เป็นที่ทราบกันดีในเม็กซิโกว่า แก๊งไนธ์ส เทมปลาร์ เป็นศัตรูกับแก๊งฮาลิสโก นิว เจเนอเรชั่น ซึ่งทั้งสองกลุ่มล้วนเป็นแก๊งค้ายาเสพติดชื่อกระฉ่อนระดับประเทศ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...