หนุ่มกระโดดสะพานลอย รถวิ่งทับซ้ำดับสยองคาที่

สยอง หนุ่มคิดสั้นกระโดดสะพานลอยเนติบัณฑิต ตลิ่งชัน เจอเก๋งออดี้ชนดับคาที่ตำรวจรุดตรวจสอบ

(5 ก.พ.) รายงานข่าวแจ้งว่าได้เกิดเหตุสยองขึ้น ชายอายุประมาณ 30-40 ปี ยังไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อยืดสีน้ำเงินอ่อน กางเกงสามส่วนสีน้ำเงินม่วง กระโดดลงมาจากสะพานลอย บริเวณถนนกาญจนาภิเษก หน้าเนติบัณฑิตไทย และทันที่กระโดลงมามีรถยนต์ออดี้วิ่งมาพอดีชนร่างเสียชีวิตคาที่

ล่าสุด ทราบชื่อของผู้เสียชีวิตคือ นายเกรียงศักดิ์ เมืองขวา อายุ 35 ปี ก่อนเกิดเหตุได้บอกทางบ้านว่าจะไปข้างนอก 

ด้าน นางสาวทองสัย ดัชถุยาวัตร อายุ 30 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า ได้อาศัยอยู่กินกับผู้ตายที่บ้านเช่าย่านบางแค โดยผู้ตายทำอาชีพเป็นลูกจ้างร้านอะลูมิเนียม ก่อนหน้าในวันตรุษจีนผู้ตายได้ไปร่วมงานตรุษจีนที่ร้าน ก่อนจะนำของไหว้เจ้าจากร้านมากินที่บ้าน ตนก็นำไปประกอบอาหารรับประทานกันปกติ แต่ผู้ตายภายหลังที่กินของไหว้เจ้าแล้วก็มีอาการพูดอยู่คนเดียว ใจลอย เพ้อ บ่นพึมพําอยู่คนเดียว จนเป็นหนัก 2 วันที่ผ่านมา ถึงขั้นนอนไม่หลับและไม่ได้ไปทำงาน ปกติจะต้องดื่มเหล้าทุกวันก็ไม่ดื่ม และบอกกับตนเพียงว่ามีเส้นผมพันอยู่ทั่วร่างกายและอยู่ภายในท้อง ตนจึงได้โทร.หาพี่ชายของผู้ตายเพื่อมาดูอาการ

จนกระทั่งถึงวันที่เกิดเหตุ ช่วงเช้าจู่ๆ ผู้ตายก็กระวนกระวาย วิ่งออกจากบ้านอย่างรวดเร็วและพูดว่า "กูอยู่ไม่ได้แล้ว" ตนและพี่ชายเป็นห่วงจึงได้ขับรถออกตามหาก่อนจะพบว่าผู้ตายเดินอยู่ในเกาะกลางถนนในเลนด่วน จึงได้เร่งขับรถเพื่อวนกลับมาหาผู้ตาย แต่เมื่อมาถึงจุดที่เห็นก็ไม่พบผู้ตายแล้ว จนกระทั่งได้ฟังวิทยุ จส.100 แจ้งว่ามีชายกระโดดสะพาน จึงได้รีบมาดูอีกครั้งก็พบว่าเป็นแฟนของตนจริงๆ เบื้องต้นตั้งแต่อยู่กินกันมาผู้ตาย ไม่เคยมีอาการทางประสาทแต่อย่างใด เพียงแต่ติดเหล้าอย่างหนัก แต่ช่วงที่เกิดเหตุผู้ตายไม่ได้ดื่มเหล้ามาก่อนหน้านี้และไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันแต่อย่างใด รู้สึกเสียใจที่ผู้ตายตัดสินใจจบชีวิตแบบนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายอาจเกิดอาการเครียดจนกระทั่งตัดสินใจกระโดดสะพานลอยเพื่อฆ่าตัวตาย ก่อนจะถูกรถเก๋งเหยียบซ้ำ อย่างไรก็ตาม จะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป (ข้อมูลจาก มติชนออนไลน์) 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...