ดาวกับดวง วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557 โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านทำงานด้วยความเข้มแข็งเชื่อมั่นในตัวเองหรือสิ่งอื่นใด ใครกระทำความผิดจะไม่มีการผ่อนปรนจากท่าน เพื่อนที่อยู่ต่างประเทศหรือเป็นชาวต่างประเทศติดต่อทำมาค้าขายกับท่าน ระวังความใจอ่อนหรือไม่กระตือรือร้นเท่าที่ควรเอาไว้ให้ดี ถ้าท่านเป็นหนี้ เจ้าหนี้จะเริ่มเอาจริงเอาจังกับท่านแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้การเงินจะอ่อนตัวลงไปเรื่อยๆ ไม่มีรายได้อะไรเป็นพิเศษความคิดเห็นไม่ตรงกับผู้อื่น โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิดหรือกับผู้บังคับบัญชาโดยตรง ท่านจะรู้สึกว่าสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงเหมือนก่อน เลือดลมไม่ค่อยดี และท่านไม่ค่อยตื่นตัวในการทำงานเหมือนอย่างเคย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านทำงานด้วยความสนุกสนานเพลิดเพลิน ความสามารถของท่านเป็นที่ประจักษ์แก่ผู้ใหญ่และเพื่อนฝูง ได้รับรางวัลพิเศษหรือลาภลอยกับหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้ามมีของรางวัลหรือผลประโยชน์มาช่วยล่อใจคนรักจะช่วยงานที่ยุ่งยากซับซ้อนให้ง่ายขึ้น จงดีกับเขาไว้เถิด

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้เหตุการณ์ต่างๆ เท่าที่ผ่านมาทำให้ท่านระมัดระวังตัว และเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น งานจะเข้ามามากขึ้นบ้างในด้านปริมาณ แต่ท่านจะต้องระมัดระวังเรื่องคุณภาพเอาไว้ด้วย การเงินมีโอกาสได้มากกว่าเสียงานที่จำเป็นต้องเข้มงวดกวดขันต้องตั้งใจจริงงานจึงจะสำเร็จ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านที่ว่างงานจะได้งาน ถ้ายื่นใบสมัครไว้จะได้รับการต้อนรับที่ดี จะได้เครื่องเรือนที่สวยงามมั่นคง ถ้าดวงดาวให้คุณหลายดวงก็จะได้บ้านเรือนไร่นาสวนหรือกิจการใหม่ๆ ที่อำนวยผลประโยชน์อย่างยิ่ง ระวังปัญหาเล็กน้อยจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ขึ้นโดยนึกไม่ถึง และคงต้องรับผิดชอบไปอีกนาน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านได้ลาภอย่างน่าพิศวง แม้จะเป็นผู้ด้อยโอกาสในสังคมหรืออาภัพวาสนาสักเพียงใดก็จะโชคดี เหมือนท่านได้คู่ครองเป็นลูกเศรษฐี ยังไม่เหมาะที่จะเป็นสมาชิกสมาคม หรือสโมสรใดๆ ที่ปิดบังตัวหัวหน้า จะพบคนที่รักท่านด้วยความจริงใจ เพราะเขายังไม่เคยรักใคร

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านถูกท้าทายจากคนพาลที่ไม่มีฝีมือหรือน้ำยาใดๆ ซึ่งท่านย่อมจะยอมให้เขาว่าข้างเดียว ได้สัตว์เลี้ยงที่สวยงามมีราคา ได้ทองรูปพรรณ ได้รับตั๋วฟรีเครื่องบินหรือโรงแรมซึ่งไม่ตรงกับรสนิยมของท่านทั้งสองอย่าง โปรดอย่าทำงานโดยใช้ความชำนาญ แต่ควรใช้ความรู้เป็นหลัก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้การวิ่งเต้นใดๆ ในเรื่องงานมักจะสำเร็จสมประสงค์ ถึงอย่างไรก็ต้องใช้ความรู้ความสามารถเข้าแก้ปัญหาอย่างเต็มที่ งานที่ทำอยู่จะเปลี่ยนแปลงเจ้าของ หรือสมาคมที่ท่านเป็นสมาชิกอยู่จะเปลี่ยนแปลงกรรมการ ท่านมาถึงยุคสมัยให้ก้าวหน้าทันโลก การลงทุนใดๆ มีโอกาสเสี่ยงมากกว่าได้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้การวิ่งเต้นใดๆ ในเรื่องงานมักจะสำเร็จสมประสงค์ ถึงอย่างไรก็ต้องใช้ความรู้ความสามารถเข้าแก้ปัญหาอย่างเต็มที่ งานที่ทำอยู่จะเปลี่ยนแปลงเจ้าของหรือสมาคมที่ท่านเป็นสมาชิกอยู่กรรมการจะลาออกไปกว่าครึ่งคณะ อาจจะต้องทำตัวให้ห่างสังคมไปบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านออกห่างจากระเบียบกฎข้อบังคับต่างๆ ได้มากขึ้น ถ้าท่านตกอยู่ใต้อิทธิพลของสัญญาหรือข้อตกลงต่างๆ จะแก้ไขเอาตัวรอดมาได้ แต่จะได้พบรักกับผู้ที่อยู่ในกำแพงประเพณีอย่างเข้มงวด ความรักมีความสุข ถึงอย่างไรท่านก็ไม่ควรประมาทในโชคชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะรู้สึกขุ่นเคืองกับผู้ใกล้ชิดในเรื่องผลประโยชน์และเกียรติยศชื่อเสียงซึ่งอาจนำไปสู่ความแตกแยกอื่นๆ ได้อีกหลายกรณี บริวารที่ท่านจ้างวานใช้สอยในกิจการลับๆ หรือช่วยงานส่วนตัวด้วยจะขายความลับที่แสวงหาได้ให้แก่ศัตรูอีกทางหนึ่ง มีการเดินทางหรือเปลี่ยนที่อยู่หลายครั้ง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะต้องเป็นผู้แก้ปัญหาของทุกเรื่อง อาจถูกผู้อื่นใส่ร้ายเท่ากับว่าท่านเข้าใจผิดเสียเอง ควรทำความเข้าใจตัวเองให้ถ่องแท้ เรื่องจังหวะเวลาก็เป็นเรื่องสำคัญ ไม่มีอะไรรวดเร็วทันใจเลย ท่านจะมีอารมณ์ฉุนเฉียวง่ายเพราะอยากจะทำอะไรให้ได้อย่างใจ

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...