ดาวกับดวง วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2557 โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะขยายกิจการงาน จะมีการใช้เงินทุนหมุนเวียนมากขึ้น งานของท่านที่ทำสำเร็จแล้วจะมีผู้หยิบยกขึ้นมาสรรเสริญ ถ้ากำลังทำอยู่จะได้รับการสนับสนุนให้รุ่งเรืองต่อไปอย่างน่ายกย่อง ท่านได้สิ่งใดมักจะได้มาโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ค่ารถก็ไม่ต้องเสียเพราะสิ่งนั้นเดินเข้ามาหาเอง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านมีจินตนาการแปลกใหม่ อาจนำมาประยุกต์ใช้กับชีวิตประจำวันได้ดี แต่ผู้คนและสิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลแก่การทำงานและจิตใจของท่านอาจชักใบให้เรือเสีย การเงินก็ไม่ค่อยราบรื่น แถมบางคนไม่เชื่อว่าท่านไม่มีเงิน หาว่ามีพยายามจะยืมให้ได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะหาความสุขได้ตามอัตภาพ งานที่จะต้องอาศัยความอดทนหรือต้องอาศัยแรงงานจะไม่ค่อยได้ผลตามที่หวังนัก คงจะคาดหมายเรื่องเสี่ยงโชคมากนักไม่ได้ ท่านอาจถูกใส่ร้ายในเรื่องที่ไม่จริงเลยและเรื่องอาจเป็นจริงได้ในชีวิตของคนทั่วไป แต่ผู้ที่ได้ยินได้ฟังจะพยายามเชื่อเอาไว้ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะได้รับเงินสดหรือผลประโยชน์เป็นสิ่งของมีค่าอย่างหนึ่งตอบแทนความดีที่สร้างสมไว้ ท่านโชคดีในเรื่องของสติปัญญาวิชาการ มีชื่อเสียงด้วยเพราะได้ใช้ความรู้ให้เป็นคุณประโยชน์แก่สังคม ญาติพี่น้องก็พอจะช่วยเหลือเจือจานได้บ้าง โดยเฉพาะจะช่วยให้ท่านมีความรอบคอบมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะคล่องตัวในการเคลื่อนไหวติดต่อประสานงาน มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก มีความเป็นอยู่แบบง่ายๆ เป็นที่นับถือของญาติมิตร ใครพบเห็นแล้วรู้สึกชื่นชมโสมนัสกลับไป มีจิตใจเข้มแข็งมั่นคง ไม่ค่อยมีสตางค์ใช้หรือมีก็ใช้ไม่ได้ เพราะต้องเก็บไว้ใช้ในเรื่องอื่นๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ผลิตผลที่เกิดจากทรัพย์ในดิน หรือที่เกิดขึ้นจากดินจะขายได้ราคา การเงินอยู่ในระดับทรงตัว คือไม่ดีแต่ก็ไม่ร้าย ถ้าท่านใช้เงินเก่งก็คงจะหมดกระเป๋าได้ง่ายเหมือนกัน ซึ่งจะเป็นผลให้ยุ่งไปอีก ไม่เหมาะกับการเล่นแชร์ ไม่ว่าจะเป็นเงินสดหรือแชร์ซื้อของอะไรก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านจะมีความรู้สึกนึกคิดดุเดือดไปหน่อย ในทางส่วนตัวท่านจะชอบทดลองวิชาการใหม่หรือเพื่อดูให้แน่ใจว่าจะยังให้ใช้ได้หรือไม่ใครอยู่ในขอบเขตวิชาการของท่านก็จะเหน็ดเหนื่อยไปตามๆ กัน ขาดคนเชื่อถือ อย่างน้อยจะเป็นเหตุให้ฝ่ายตรงข้ามหยิบยกขึ้นมาเป็นประเด็นติฉินนินทาท่านได้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านได้สิ่งของเครื่องใช้ที่ไม่ตรงตามความปรารถนา ต้องรับผิดชอบในเรื่องที่ท่านไม่ผิด ท่านจะมีความคิดฉลาดล้น ถ้าพลาดอาจสิ้นเนื้อประดาตัวได้ ต้องไปตั้งต้นนับหนึ่งกันใหม่ ซึ่งต้องมอบให้เป็นภาระของบุตรหลานต่อไป

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะได้ลาภจากการลงทุน หรือหุ้นส่วน และได้สิ่งที่ทางปรารถนาอีกหลายสิ่ง อาจมีการเดินทางไกลหรือได้ลาภจากทางไกล มีรายจ่ายมากโดยไม่รู้ตัว ความยุ่งยากเล็กน้อยอาจเกิดจากเด็กของท่าน และลุกลามต่อไปถึงผู้ใหญ่จนกลายเป็นการบาดหมางกันมากขึ้น หาคนช่วยงานบ้านในตอนนี้ไม่ได้อย่างใจ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านอยู่ในสถานการณ์ที่เรียกว่ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก ผู้มีอิทธิพลในสังคมจะเป็นศัตรูโดยอัตโนมัติ หรือท่านทำอะไรให้เป็นผลร้ายแก่ตนเองโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อย่าแนะนำตักเตือนผู้ใหญ่ เพราะแม้เขาจะเชื่อ แต่จะโกรธท่านไปตลอด งานที่เคยง่ายจะกลับยาก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านทำงานหนักขึ้น แต่ความสงสัยต่างๆ ต่อพฤติกรรมของผู้คนและสิ่งแวดล้อมยังครอบงำท่านอยู่ เดินเหินวิ่งได้คล่อง ญาติคนหนึ่งจะห่างเหินไปหรือไม่เข้าใจกัน อดทนต่อเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝันได้เป็นอันดี ระวังบัตรเครดิต หรือสิ่งแทนเงินตราจะหายหรือชำรุด

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านจะรอพบใคร หรือรอคอยข่าวสารอะไรอยู่ก็ตาม จะได้พบผู้นั้น หรือได้ข่าวสารนั้นตามความประสงค์ ผลประโยชน์และรายได้ประจำจะสูงขึ้น จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่ที่นึกไม่ถึง กับคู่สัญญา หรือหุ้นส่วนจะกลมกลืนราบรื่น มีเกณฑ์จะได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ จากคนต่างชาติต่างภาษาอยู่ด้วย



......

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...