ไม่มีคำบรรยาย! ชากีร่า ปะทะ ริฮานน่า แซ่บสะท้านโลกาใน Can't Remember to Forget You



 

ไม่มีคำบรรยาย! ชากีร่า ปะทะ ริฮานน่า แซ่บสะท้านโลกาใน Can’t Remember to Forget You

 

 

 

 

 

 

ทำท่าว่าจะเป็นปีม้าคึกคักสำหรับวงการเพลง เพราะว่าเริ่มตั้งแต่ต้นปีก็มีผลงานร้อนๆ ของซูเปอร์สตาร์สาวออกมากระตุ้นต่อมคึก แถมยังเตรียมเผด็จศึกด้วยความเซ็กซี่แบบยกกำลังสอง


ชากีร่า กลับมาอย่างคึกคักหลังเว้นวรรคไปทำหน้าที่คุณแม่ของหนูน้อย มิลาน และศรีภรรยาของ เคราร์ด ปิเก้ ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ Can't Remember to Forget You โดยซิงเกิ้ลนี้ เธอเรียกใช้บริการสาวซี้ ริฮานน่า มาช่วยกระพือความเซ็กซี่เป็นสองเท่า ซึ่งล่าสุดซิงเกิ้ลนี้ก็ปล่อยมิวสิควิดีโอฉบับ เต็มออกมาให้ได้ยลกันจนตาแฉะ จนบางคนลืมใส่ใจในดนตรีป๊อปกลิ่นอายละตินสมัยใหม่จังหวะสนุกๆ เพราะมัวแต่เพ่งสองสาวคลุกวงในกันจนเพลิน

 

 

 

หลังปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ออกไปเมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา เสียงตอบรับในแง่บวกส่วนใหญ่ล้วนบอกว่า ชากีร่า ดูสวยสมบูรณ์แบบในวัย 36 ปี แถมยังเซ็กซี่มากกว่าตอนยังไม่เป็นคุณแม่ และน่าแปลกใจตรงที่ว่าแทบจะไม่มีเสียงติติงออกมาเช่นผลงานของนักร้องสาวที่ ออกท่าทางเซ็กซี่คนอื่นๆ โดยเฉพาะ ริฮานน่า ที่เคยถูกสับแหลกในมิวสิควิดีโอเพลง Pour It Up เมื่อปีที่แล้วก็ดูเหมือนจะยังไม่มีเสียงยี้มาเข้าหู แต่หากจะมีจุดให้ตำหนิบ้าง ก็น่าจะเป็นฉากนอนสูบซิการ์จอง ชากีร่า ที่เปิดหราให้เด็กๆ เข้ามาดูได้แบบไม่ยอมสกรีนอายุผู้ชม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...