ฮ่ากระจาย....ในวิกฤตการเมือง เมื่อสุเทพ-รมต.ชัชชาติ กลายเป็นเกม

วันนี้ (30ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ได้มีการเปิดให้ดาวน์โหลดเกมในกูเกิ้ลเพลย์ชื่อ “เกมชัชชาติครัช” และ “เกมลุงกำนันมวลมหาประชาชน”

สำหรับ “เกมชัชชาติครัช” ใช้หน่วยความจำ 4.39MB. ซึ่งเกมดังกล่าวเปิดให้ดาวน์โหลดเมื่อวันที่ 21 ม.ค. 57 ที่ผ่านมาและมีรายละเอียดเกมบรรยายไว้ดังนี้

“เมื่อชัชชาติรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพีกลายมาเป็นเกมพัซเซิลสุดมันส์โลกสะเทือนเลื่อนลั่นความตื่นเต้นของเกมของในระดับที่คนเป็นโรคหัวใจเด็กและสตรีมีครรภ์ต้องสั่นสะท้าน!ใครคิดว่าตัวเองแน่จริงเราขอท้า!ถ้าคุณคิดว่าเหนือกว่าขอให้ลอง! รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพีพร้อมไฝ้ว์กับคุณแล้ว!!!!ชัชชาติมั้ยครัชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชแอพนี้ทำขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้นผู้พัฒนาไม่มีความเกี่ยวข้องกับคุณชัชชาติแต่อย่างใดหากมีส่วนใดที่ทำให้ไม่พอใจสามารถติดต่อมาทางอีเมลของผู้พัฒนาได้ขอขอบคุณคุณชัชชาติและชาวอินเตอร์เน็ตที่ทำให้เกิดMemeสนุกๆ”

ส่วน “เกมลุงกำนันมวลมหาประชาชน” ใช้หน่วยความจำ10.04MB. เปิดให้ดาวน์โหลดเมื่อวันที่ 16 ม.ค. 57 ที่ผ่านมาและมีรายละเอียดเกมบรรยายไว้ดังนี้

“เป็นเกมส์puzzleมวลมหาประชาชนเกมลุงกำนัน กับ มวล มหาประชาชน**********มาแล้วพี่น้อง”

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยังมีผู้พัฒนาเกมสร้างเกมเกี่ยวกับการเมืองอีกหลายเกมให้ดาวน์โหลดมาเล่นแก้เครียดในช่วงสถานการณ์การเมืองวิกฤตได้แก่ เกมจับคู่รวมดาวสาวม็อบ,เกมปริศนารวมดาวสาวม็อบ,เกมจับคู่3รวมดาวสาวม็อบ เป็นต้น

ทุกเกมเป็นเกมที่ใช้เล่นเพลินๆ คลายเครียดจากวิกฤตการเมือง ไม่ใช่เกมรุนแรงหรือสร้างความแตกแยกให้สังคม.

 

เดลินิวส์ออนไลน์

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...