ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม 2557

ดวงใครดวงมัน

หมอทรัพย์ สวนพลู

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่าน ตั้งใจจะไปไหนหรือทำอะไรก็ถึงที่หมายนั้นด้วยความสะดวกและสง่างาม โดยส่วนตัวของท่านแล้วงานไม่เสียหาย แต่สิ่งแวดล้อมและสถานการณ์ทั่วๆ ไปมีผลกระทบถึงพลานามัยของท่านและงานของท่าน

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่าน ไม่ได้อยู่ในความสงบ ถ้าเป็นนักกีฬาก็มีผู้มาท้าแข่งอยู่เสมอ เป็นคนโสดก็ถูกเกี้ยวเลี้ยวสัดโดยไม่เห็นแก่หน้าอินทร์หน้าพรหม ได้ลาภจากทางไกล หรือได้รางวัลเป็นเงินสดก้อนใหญ่

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่าน ได้รับความร่วมมือแม้แต่จากฝ่ายตรงข้าม ขนาดเขาโกรธจนใช้ก้อนอิฐขว้างปาท่านแล้วแหวนเพชรในนิ้วหลุดออกมาด้วย บริวารที่อยู่มาเก่าแก่หรือสูงอายุเจ็บไข้แต่ท่านช่วยเขาได้

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่าน จะรู้สึกถึงความบีบคั้นที่ผู้ใหญ่ในสังคมของท่านกระทำ เช่น แนะนำเชิงบังคับให้ท่านแต่งงานกับคนนั้นคนนี้ เพื่อนที่เคยยากจนนำลาภมาให้เพราะร่ำรวยขึ้น ไม่ควรรื้อหรือซ่อมแซมบ้านในระยะนี้

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่าน ไม่ค่อยแข็งแรงจะชอบเที่ยวเตร่ดูหนังดูละครกินอาหารที่มีพิษต่อร่างกาย จันทร์ดับในราศีสุขภาพของท่าน แต่ได้หมอดียาดีมารักษาให้หายโดยเร็ว ได้ค่าตอบแทนจากการทำงานมากกว่าที่คิด

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่าน ได้ลาภลอยคือได้โดยไม่คาดฝัน หรือผู้ใหญ่นำมาให้โดยไม่มีสาเหตุ แต่ไม่มีเงื่อนไขข้อผูกพันใดๆ มีชื่อเสียงหรือได้รับตำแหน่งในสังคม เป็นกรรมการในสมาคมหรือสโมสรที่มีชื่อเสียง ไม่ควรจัดงานรื่นเริง

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่าน ถูกหาว่าทำอะไรก็ชักช้าอืดอาดยืดยาดไม่ทันใจ แม้แต่คู่รักของท่านก็กล่าวหาอย่างนี้ การไปไหนหลายๆ คนและมีเพศตรงข้ามไปด้วยจะเกิดเขม่นกันขึ้นได้ ไม่ควรยืนใต้ต้นไม้ใหญ่

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่าน มีรายได้พิเศษหลายทาง เป็นลาภที่เกิดขึ้นด้วยความสุจริต มีความคิดเห็นในทางที่ดี ใครมีงานรื่นเริงมักปรึกษาท่าน เป็นระยะที่การเงินสะดวกสบาย แต่ในหมู่บ้านของท่านมีข้อขัดแย้งกันมาก

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่าน ได้ลาภเป็นเงินสดเสื้อผ้าเครื่องประดับร่างกายและเครื่องสำอางมีราคา ได้เงินที่ยกยอดมาจากเดือนที่แล้วด้วยผู้ให้ก็ห้ามถามเหตุผล ได้สงเคราะห์ญาติที่ยุ่งยากในทางการเงิน

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่าน ที่กำลังวิ่งเต้นหางานทำ จะได้งานและเงินพอสมวุฒิภาวะของท่าน งานจะสะดวกสบายราบรื่นหรือไม่ ขึ้นอยู่กับกิริยาวาจาของท่านเอง จันทร์ดับคืนนี้เวลา 04.47 น. คนในบ้านทะเลาะกันเอง

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านอยู่ ในระหว่างที่มีโชคดีทำมาค้าขึ้นมั่งมีศรีสุข รวยแล้วจะไม่จนไปอีกนาน พลานามัยสมบูรณ์ไม่เจ็บไข้ ถ้าทุเลาการกระทำที่เสี่ยงๆ ลงได้จะเป็นการดี จะช่วยค่ารักษาพยาบาลญาติมิตรผู้น้อย

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่าน มีค่าใช้จ่ายเพื่อความสุขสนุกสนานของหมู่คณะ พาเพื่อนสนิทไปเลี้ยงอาหาร มีเหตุการณ์หรือผู้คนมายั่วโทสะบ้าง ได้รับความชื่นชมนิยมยินดีจากสังคมเพราะความโอบอ้อมอารีของท่านเอง 

30 ม.ค. 57 เวลา 12:42 428
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...