ดวงประจำวันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ.2557

ดวงใครดวงมัน

หมอทรัพย์ สวนพลู

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่าน ได้ลาภจากการร่วมงานของพวกพ้อง ได้รับความสำเร็จในการรวบรวมหมู่คณะให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ได้เงินสดจากการปันผลของหุ้นส่วน ถ้ารับประทานอาหารนอกบ้านอาจจะท้องเสีย

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่าน ได้รับผลประโยชน์ที่ดีงามจากการทำงานที่เกี่ยวแก่สตรี เช่น การคุ้มครองสิทธิสตรี การจำหน่ายเสื้อผ้าและเครื่องสำอาง เป็นต้น บริวารทำให้ท่านเดือดร้อนด้วยเรื่องแปลกๆ แอบพาโจรเข้าบ้าน

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่าน ได้ลาภจากสตรีที่มีหน้าที่การงานสูง เช่น แพทย์หญิงหรือนายทหารหญิง ไม่มีความสงบในบ้าน อาจมีงูตะขาบแมงป่องเข้าบ้าน ได้ลาภจากคนต่างภาษาหรือบริวารที่อยู่ต่างประเทศ

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่าน มีความสุขสบายทั้งวัน จันทร์ดาวประจำราศีของท่านทับดาวศุกร์ ได้ลาภจากเพศตรงข้ามหรือพบความรักอันเข้มงวดกวดขัน ได้ข่าวญาติมิตรอยู่ในเรือที่ล่มกลางแม่น้ำ

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่าน ไม่มีพระเคราะห์ใดๆ กุมเล็ง แต่อาทิตย์เป็นอริ ท่านพูดถึงใครคนนั้นจะเคราะห์ร้าย เช่น ถูกซ้อมหรือเกิดอุบัติเหตุ จะมีอาการข้อเข่าเสื่อมอย่างกะทันหัน มีรายจ่ายสูง มีเพื่อนฝูงนิยมท่าน

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่าน มักจะทำตามใจตนเองไม่คำนึงถึงเหตุผลและถูกผิดประการใด ญาติมิตรและบริวารจะต่างพะเน้าพะนอ เอาใจท่าน จะได้ลาภจากผู้ใหญ่และบริวาร มีผู้เกลี้ยกล่อมเอาท่านไปเป็นพวก

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่าน ได้ลาภโดยไม่คาดฝัน ลาภนั้นมีค่าแต่เปล่าประโยชน์ก็มี เช่น สุราซึ่งท่านดื่มไม่ได้ มีผู้แนะนำหรือช่วยเหลือให้ท่านได้เงินเพิ่มขึ้นช่วยให้มีรายได้สูง มีความเป็นอยู่สุขสบาย รักสดชื่น

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่าน มีผู้ช่วยเหลือร่วมงานเป็นอันมาก งานสำเร็จดี ค่าตอบแทนก็สูงขึ้น ญาติ มิตรทำคุณประโยชน์ให้หลายเรื่อง บริวาร ของศัตรูที่นิยมท่านก็พากันมาช่วยเหลือท่านในกิจกรรมต่างๆ

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่าน มีจิตใจที่เป็นสุข ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดวลา ครวญเพลงอยู่ในใจตลอดเวลา ลาภส่วนหนึ่งมาจากเพื่อนต่างประเทศซึ่งมีความบริสุทธิ์ใจต่อท่าน แต่แฟนท่านคงไม่เข้าใจ เงินสดผ่านมือมาก

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่าน กับผู้ใหญ่ใกล้ชิดมีบางสิ่งบางอย่างที่ไม่เข้าใจกันอันเกิดจากความระแวงหึง หวง จันทร์ย้ายเข้าราศีมังกร 23.17 น. จะขาดจากการติดต่อกับเพื่อนบางคนหรือหลายคน ส่งผลกระทบถึงการงานท่าน

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่าน ได้รับผลกระทบจากการยุ่งยากของสังคม หรือผู้ร่วมงานระดับสูงของท่านถูกโยกย้ายเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ เกิดความระส่ำระสายในหมู่ผู้ร่วมงานและบริวารของท่าน ไม่ควรคาดหมายล่วงหน้า

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่าน จะพบเห็นปฏิกิริยาจากบริวารชั้นผู้น้อย จะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในวงการงานของท่าน ท่านควรอดทนและอยู่ในความสงบเมื่อมีไอ้โม่งไปเที่ยวประกาศว่าท่านจะลาออกจาก งาน 

29 ม.ค. 57 เวลา 10:18 817 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...