โหรสาวเจ้าเสน่ห์กับดวงประจำวันที่ 27ม.ค.-2ก.พ. 2557

แจนจี้ โหรสาวเจ้าเสน่ห์ พยากรณ์ดวงระหว่างวันที่ 27 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2557

วันจันทร์ 27 มกราคม 2557 เวลา 09:59 น.

เกิดวันอาทิตย์

การงาน ค่อนข้างมีเรื่องให้กังวลใจและเหน็ดเหนื่อยกับภาระหน้าที่ ไม่ควรขยับขยายกิจการเพิ่มเติม เพราะอาจมีปัญหาให้แก้ไขตามมาทีหลัง ทั้งกับคนรอบข้าง และความสัมพันธ์ไม่ค่อยดี ซึ่งอาจจะมีอคติต่อกันทำให้การทำงานไม่ราบรื่น จะทำอะไรจะต้องใจเย็นไว้ในช่วงนี้

การเงิน ไม่ดีนัก จะติดขัดฝืดเคืองอย่างหนักเพราะรายจ่ายเยอะกว่ารายรับ คุณจะต้องดูแลการใช้จ่ายให้ดี ระวังการเจรจาต่อรองหรือลงนามในเอกสาร ทำข้อตกลงใด ๆ เกี่ยวกับธุรกรรมการเงินจะมีปัญหา ไม่เรียบร้อยต้องปรับหรือแก้ไขใหม่ คุณไม่ควรประมาท

ความรัก ไม่หวานชื่นอย่างที่คิด ต้องระวังจะถูกเพื่อนฝูงชักนำไปในทางเสื่อม จนทำให้คนรักเข้าใจผิดมีปัญหาทะเลาะขัดแย้งหรือมีปากเสียงกันได้

โชคลาภ ไม่มี ยังไม่เหมาะกับการเสี่ยง เพื่อหวังรวยเพราะจะทำให้เกิดหนี้สินเพิ่มขึ้น

เกิดวันจันทร์

การงาน วุ่นวายทั้งปัญหาภายในและภายนอก คุณต้องรอบคอบในการแก้ไขและตัดสินใจให้ดี และระวังทั้งบริวารและญาติพี่น้องที่อาจจะเป็นตัวป่วนทำให้เกิดปัญหาด้วย

การเงิน ช่วงนี้ไม่ดีนัก เงินทองไม่นิ่งและเก็บเงินไม่อยู่ แม้ได้มามากก็มีเหตุให้ใช้จ่ายมาก ค่อนข้างฟุ่มเฟือย มีแต่รายจ่าย ระวังจะมีปัญหาที่ทำให้ต้องกู้หนี้ยืมสินจะกลายเป็นปัญหาหนักตามมาภายหลัง

ความรัก คู่ที่ดูใจกันมานานจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หากไม่มีเรื่องใดที่ต้องเป็นห่วงกังวล คือพร้อมกันทั้งคู่ ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมกับการมีคู่ครองให้เป็นเรื่องเป็นราวได้เลย ส่วนคนโสดจะเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นกับคนที่ดู ๆ กันอยู่

โชคลาภ จะไปได้กับญาติพี่น้องมากกว่า

เกิดวันอังคาร

การงาน ช่วงนี้ต้องระวังจะมีเรื่องกดดันที่ทำให้คุณรู้สึกอยู่ในสภาวะตึงเครียด ทำให้หงุดหงิดไม่สบายใจ และไม่ควรใช้อารมณ์ เพราะอาจจะมีเรื่องทะเลาะเป็นปากเสียงกันกับเพื่อนร่วมงาน หรือคนรอบข้างที่อาจทำให้การงานมีปัญหาเสียหายได้

การเงิน ค่อนข้างจะมีปัญหามีรายจ่ายมากเกินงบประมาณที่ตั้งไว้ จึงต้องตรวจสอบให้ละเอียดก่อนจ่ายไป เพื่อทำให้การเงินไหลช้าลงเป็นการชลอการใช้จ่ายไปในตัวในปักษ์นี้

ความรักระวังจะมีปัญหาเรื่องความรักกับเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่องเงินทอง จะทำให้เสียชื่อจึงต้องรอบคอบกับคนแปลกหน้าที่อาจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

โชคลาภ ไม่มี แต่จะเสียทรัพย์มากกว่าและต้องระวังสุขภาพที่อาจจะล้มป่วยได้ง่าย

เกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ช่วงนี้ดูเหมือนไม่ก้าวหน้า ทำให้ขาดความขยันค่อนข้างจะรู้สึกเบื่อกับงานที่ทำอยู่ปัจจุบัน ต้องระวังอารมณ์ที่แปรปรวนไม่นิ่งของคุณ จะทำให้เกิดความสับสนจนการงานเสียหายเอาได้

การเงิน จะมีแต่เรื่องเสียเงินจับจ่ายเป็นว่าเล่น เพื่อนฝูงญาติพี่น้องจะเข้ามาเบียดเบียนให้รู้สึกอึดอัด เพราะไม่มี และใช้ไม่พอ ซึ่งมีให้ ถึงหามาเท่าไรก็ไม่เหลือเก็บ ช่วงนี้คงต้องประหยัดหน่อยกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ควรลดบ้างไม่งั้นอาจต้องเหนื่อยไปเรื่อย ๆ จะไม่ได้พัก

ความรัก ไม่ดี เพศตรงข้ามจะนำความเดือดร้อนมา คุณควรอยู่ห่าง ๆ เพื่อให้เหตุร้ายผ่านไปก่อนแล้วค่อยเริ่มใหม่จะดีกว่า

โชคลาภ จากการเสี่ยงไม่มี แต่ถ้าเป็นลาภปากก็พอมีอยู่

เกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ยังไม่ค่อยราบรื่น จะมีเรื่องขัดแย้งภายในส่งผลให้เสียงาน คุณต้องดูแลการงานเองอย่างใกล้ชิดเพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นได้

การเงิน มีปัญหา ส่วนใหญ่จะมาจากปัญหาเก่า ๆ จึงต้องระวังอย่าไปสัญญากับใครในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จะทำให้เสียคำพูดเพราะทำไม่ได้

ความรัก ไม่ดี มีการสื่อสารกันผิด ๆ อาจจะมีคนคอยใส่ร้ายให้โทษ จึงต้องหาทางชี้แจงเจรจาปรับความเข้าใจกันจะเป็นทางออกที่ดี อย่าปล่อยให้เงียบหายด้วยการใช้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน

โชคลาภ ไม่มี ต้องระวังสุขภาพให้ดีจะมีปัญหาเจ็บป่วยเรื้อรัง

เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน งานประจำอาจจะไม่ดี แต่จะไปได้ดีกับงานรับจ๊อบพิเศษ โดยมีญาติผู้ใหญ่ชักนำมาให้แต่ต้องแบ่งเวลาให้ดีอย่าให้งานประจำเสียหาย

การเงิน มีทั้งรับและจ่ายไม่ทำให้เดือดร้อน แต่ต้องระวังจะมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงิน ถ้าจ่ายไปก็อาจจะไม่ได้คืนเป็นหนี้สูญ

ความรัก เกิดจากคนใกล้ตัวแนะนำมา ต้องรอบคอบในการคบหา ว่าจะคบแบบเพื่อนหรือคนรัก แต่ถ้าไม่อยากอกหัก ช่วงนี้ขอเป็นเพื่อนไปก่อนจะดีกว่า เพราะคนที่เข้ามาช่วงงนี้ จะเข้ามาแบบผ่านมาแล้วผ่านไป ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วอย่าหลงไปกับสิ่งยั่วยุรอบข้าง ไม่ใช่ของจริง ใส่ใจกับคนที่อยู่ข้าง ๆ คุณจะดีกว่า

โชคลาภ มาช้า กว่าจะได้ต้องเหน็ดเหนื่อย และช่วงนี้ให้ระวังสุขภาพตลอดเลย ทั้งเหตุร้ายด้านอื่นที่อาจจะเข้ามาแบบไม่ทันคาดคิดไม่ควรประมาท

เกิดวันศุกร์

การงาน ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยและ ต้องระวังสุขภาพจะมีปัญหาเกี่ยวกับท้องควรทานอาหารให้เป็นเวลาและอย่าเครียดกับงานมากจนเกินไป ยิ่งช่วงนี้อากาศเปลี่ยนด้วย จะทำให้คุณล้มป่วยไม่สบายได้ง่าย

การเงิน มีทั้งรับทั้งจ่าย ควรงดซื้อของฟุ่มเฟือย จะทำให้สิ้นเปลืองและต้องระวังบุตรบริวารจะทำให้เสียทรัพย์

ความรัก ดี จะได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนแต่ต้องระวังเรื่องเก่า ๆ จะมีปัญหา ไม่ควรรื้อฟื้น บางเรื่องปล่อยผ่านเลยไปบ้างก็ดี

โชคลาภ จะมีโชคจากญาติผู้ใหญ่อาจจะเป็นเงินหรือสิ่งของ

เกิดวันเสาร์

การงาน ช่วงนี้ก็ยังคงหนักและเหน็ดเหนื่อยเหมือนเดิม แต่จะมีผลดีในอนาคตถึงแม้จะมีอุปสรรคบ้างก็ต้องอดทนเพื่อผลของงาน สิ่งสำคัญก็คือต้องดูแลสุขภาพให้ดีอากาศเปลี่ยนแปลง จะทำให้ไม่สบายได้ง่าย

การเงิน ส่วนใหญ่จะได้มาจากงานประเภทงานดีเงินเดือนดี แต่ต้องระวังผู้ใหญ่ในครอบครัวจะทำให้เสียทรัพย์

ความรัก ต้องระวังอย่าใช้สื่อผ่านบุคคลอื่น จะทำให้เกิดความเข้าใจผิดจากสื่อความหมายที่ไม่ถูกต้องมีปัญหา คุณควรจะเคลียร์ด้วยตนเอง

โชคลาภ ที่ได้มาจะเป็นมาจากงานเป็นส่วนใหญ่

27 ม.ค. 57 เวลา 11:13 1,366 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...